Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cô dâu nghiện game, không chịu rời máy tính trong ngày cưới

Du lịch & Ẩm thực

20/12/2016 11:32

Cô dâu trẻ Trung Quốc giãy giụa la hét khi bị chồng lôi ra khỏi máy tính để đến nơi tổ chức đám cưới.

Đoạn video, được cho là quay ở Trung Quốc, cho thấy chú rể và gia đình nhà trai tức giận, la mắng cô vợ tương lai trong khi cô này đang mải mê dán chặt mắt vào màn hình máy tính để chơi nốt trò yêu thích.

TheoThe Sun, trong bộ váy cưới trắng tinh khôi, cô dâu trẻ nhăn nhó khi bị chồng hối thúc đứng lên khi cô đang chơi trò Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends). Lúc chú rể túm lấy vai, cô gái hét lên "chờ em tí".

Một phụ nữ, dường như là mẹ chồng của cô dâu, còn nói: "Đi nào, con gái, chúng ta phải đi rồi". Video cũng ghi lại cảnh chú rể bị chính bố mình tát vào mặt và nói: "Mày làm sao thế con? Đến cả vợ mình cũng không quản lý được. Kéo con bé ra khỏi đây mau".

Chú rể lúc này nhăn nhó van xin: "Đi nào, vợ, anh xin em đấy". Sau đó, anh cùng hai người đàn ông khác dùng sức kéo cô dâu ra khỏi chiếc máy tính. Video kết thúc với hình ảnh cô dâu vừa la hét vừa giãy giụa khi bị chồng kéo ra ngoài.

Cả gia đình sau đó cùng nhau tới nơi tổ chức đám cưới. Video này hiện được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, tuy nhiên nhiều người cho rằng nó không có thật mà được dàn dựng.

Theo HƯỚNG DƯƠNG (Ngôi sao)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement