Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cố băng qua đường sắt, xe tải bị tàu hỏa đâm nát bét tại Hà Nội

Dân sinh

13/09/2017 09:42

Vụ tai nạn thảm khốc trên được xác định xảy ra tại khu vực cầu Quán Gánh (huyện Thường Tín, Hà Nội) được cho là do tài xế cố vượt qua đường sắt.

Theo thông tin từ Tổng công ty Đường sắt VN được đăng tải trên trang Vietnamnet sáng nay cho biết, vụ tai nạn xảy ra sáng naytại KM14 300 (khuGiang Văn Điển, Thường Tín).

Vào khoảng 5h30 sáng hôm nay (13/9) chiếc ô tô tải mang BKS 29c - 56491 đã bị đâm nát bét và bị tàu hỏa kéo đi cách đó khảng 500m theo hướng Thường Tín - trung tâm TP Hà Nội. Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn thảm khốc trên được cho là do chiếc xe tải chở hàng quá nặng, khi đoàn tàu đến tài xế không thể cho xe vượt qua được đường ngang. Lúc này lái xe ô tô đành mở cửa nhảy ra khỏi xe. Hiện chưa rõ số người thương vong xảy ra trong vụ tai nạn trên.

Theo như người dân sống quanh khu vực này cho biết, khoảng thời gian trên chiếc xe tải chở nước ngọt này đã cố tình vượt qua đường ngang đường sắt. Đúng lúc này đoàn tàu đi đến đâm phải.

Hiện tại, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn trên. Sau đây là những hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:

NAM NGUYỄN (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement