Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Có 1,5 tỷ đồng, mua được căn hộ nào ở quận 2?

Với số tiền hạn hẹp chỉ từ 1 - 1,5 tỷ đồng trong tay, bạn có thể lựa chọn những dự án chung cư nào ở quận 2 để an cư?

Với vị trí đắc địa, phần lớn các dự án tại quận 2 đều có giá bán rất cao, trung bình từ 2,5-5 tỷ đồng/căn. Tuy nhiên, quận 2 vẫn còn có những dự án giá bán trong khoảng 1-2 tỷ đồng/căn để bạn cân nhắc lựa chọn.

Giá dưới 1,5 tỷ đồng

Những căn hộ có giá dưới 1,5 tỷ đồng tập trung chủ yếu ở các khu vực như Cát Lái, Bình Trưng Đông và Bình Trưng Tây. Với tầm giá dưới 1,5 tỷ đồng, những căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và officetel sẽ là sự lựa chọn tốt cho các bạn trẻ còn độc thân hoặc vợ chồng trẻ mới cưới.

Có 1,5 tỷ đồng, mua được căn hộ nào ở quận 2?

Giá từ 2-3 tỷ đồng/căn

Các căn hộ có giá bán từ 2-3 tỷ /căn chiếm phần lớn trong các dự án tại quận 2. Nếu bạn có số tiền này, sẽ có rất nhiều lựa chọn. Đa phần các căn hộ nằm trong phân khúc giá này là những căn hộ 2-3 phòng ngủ, diện tích từ 70m2 trở lên, rất phù hợp cho các gia đình trẻ, các gia đình 2 thế hệ.

Có 1,5 tỷ đồng, mua được căn hộ nào ở quận 2?

Giá từ 3-5 tỷ đồng/căn

Phân khúc căn hộ trong tầm giá từ 3-5 tỷ thường tập trung ở những tuyến đường mặt tiền, tuyến đường quan trọng trong quận 2 như Xa Lộ Hà Nội, đường Song Hành, Lương Định Của, Đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành-Dầu Giây. Các căn hộ trong tầm giá này đều sở hữu diện tích lớn, thiết kế rất đẹp, quy mô từ 2-3 phòng ngủ.

Có 1,5 tỷ đồng, mua được căn hộ nào ở quận 2?

Giá trên 5 tỷ đồng/căn

Với số tiền này, bạn có thể chọn các căn hộ thuộc dự án cao cấp, hạng sang hoặc những dự án nằm trong khu dân cư biệt lập, sở hữu vị trí đẹp và độc nhất. Hoặc chọn các loại hình nhà Penthouse, Duplex, Dual-key tại các dự án thuộc phân khúc 2-5 tỷ đồng nói trên.

Có 1,5 tỷ đồng, mua được căn hộ nào ở quận 2?
TRÀ GIANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement