Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Clip: Khoảnh khắc cuối cùng trước khi thiếu nữ bị bắn tử vong trong khách sạn

Nóng trong ngày

29/01/2021 12:54

Đoạn clip cuối cùng ghi lại khoảnh khắc Kalecia đang nhảy nhót vô cùng vui vẻ đột nhiên quay đầu ra phía cửa tỏ vẻ sợ hãi, vội vàng che ống kính lại.

Theo Daily Mail đưa tin ngày 28/1, đoạn clip cuối cùng của Kalecia Williams (16 tuổi) đăng tải lần cuối trên Tiktok được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong đoạn clip, Kalecia tỏ ra vô cùng hào hứng nhảy múa thì đột nhiên giật mình, quay mặt ra hướng cửa chính rồi tỏ vẻ sợ hãi, vội vàng che camera lại. Đoạn clip được Kalecia quay vào lúc 00h02 đêm 26/12/2020 tại khách sạn Hyatt Regency và 00h23, thiếu nữ tử vong bởi phát súng chí mạng.

An ninh - Hình sự - Clip: Khoảnh khắc cuối cùng trước khi thiếu nữ bị bắn tử vong trong khách sạn

Ngày 27/1/2021 vừa qua, bà April Smith cùng 20 người khác đã biểu tình đòi lại công lý cho Kalecia bên ngoài khách sạn Hyatt Regency trên đường Peachtree, thành phố Atlanta (Mỹ).

“Con gái tôi quay clip vào lúc 00h02 và tử vong vào lúc 00h23. Chuyện gì đã xảy ra trong khoảng thời gian đấy? Tôi cần câu trả lời rõ ràng”, April nói.

Trong khi đó, cơ quan chức năng thành phố Atlanta đã bắt giữ một thiếu niên 16 tuổi với cáo buộc giết người, hành hung người khác và tàng trữ súng khi chưa đủ 18 tuổi.

Tuy nhiên, bà April tin rằng người liên quan đến cái chết của con cô không chỉ có mình nam thanh niên 16 tuổi kia. Theo bà, con gái mình kể rằng được mời đi dự tiệc và đã thuê phòng trên Airbnb. Song, khi đến khách sạn để hợp tác điều tra về cái chết của Kalecia, bà mới biết rằng tiền phòng đã được thanh toán bởi một người khác.

“Cô ấy đã thuê phòng cho những đứa trẻ này và tôi nghĩ cô ta cũng cần phải chịu trách nhiệm về cái chết của con gái tôi”.

Theo hồ sơ từ phía cảnh sát, khi họ đến hiện trường thì Kalecia đã nằm bất động dưới sàn vì vết đạn ở vùng xương chậu. Vào thời điểm đó, cô ấy đã mất ý thức và không còn thở. Nghi phạm ngay sau đó đã bị bắt nhưng không được công bố danh tính vì dưới 18 tuổi.

Quá trình điều tra cho biết, vụ án xảy ra khi Kalecia đang tranh cãi với 1 nam thanh niên trong cùng một phòng.

Hiện, vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm từ phía dư luận.

Han (theo Daily Mail)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement