Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Clip cô dâu trẻ quẩy tưng bừng cùng '500 chị em' trong đám cưới gây tranh cãi

Nóng trong ngày

30/09/2017 10:37

Cô dâu Huyền Trinh (quê An Giang) diện váy ngắn, hoá "cơ trưởng" quẩy cực sung trên sân khấu nhận được ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Đám cưới là một trong những ngày trọng đại của cuộc đời mỗi người. Vì vậy, có không ít người nghĩ ra những ý tưởng đặc biệt để làm cho ngày vui ấy càng thêm đáng nhớ. Không ít cặp cô dâu chú rể song ca trước đám đông nhiều người, hay những màn nhảy trước đám đông được đầu tư rất công phu. Nhưng có không ít những màn nhảy theo kiểu ngẫu hứng của cô dâu, chú rể để góp vui nhân ngày vui của mình.

Mới đây, những video, hình ảnh của một đám cưới trong đó cô dâu đang "quẩy" cùng đám bạn được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Clip được ghi lại sau tiệc cưới, lúc này cô dâu đang nhảy nhót cực sung trên sân khâu với đám bạn của mình.

Trên nền nhạc sôi động, hội chị em đã có những bước nhảy không thể trẻ trung và sành điệu hơn. Không khí rộn ràng cũng vì thế được lan tỏa nhanh chóng khi bên dưới là những tiếng vỗ tay, reo hò của người xem.

Sau đám cưới, cô dâu đã nhanh chóng thay váy ngắn để thực hiện màn "bung lụa" của mình. (Ảnh: cắt từ Clip)

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thú hút hàng chục ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ, sau đó liên tục được đăng tải trên các FanPage lớn. Clip đã nhận được ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng không khí tiệc cưới vui vẻ, phù hợp với lũ bạn thân lâu năm họp mặt lần cuối trước khi tiễn bạn đi lấy chồng.

Bên cạnh đó, không ít kiến phản đối cho rằng nhóm bạn thân không nên để cô dâu mặc váy ngắn nhảy như vậy trên sân khấu vì sẽ vô tình gây ra hình ảnh không hay trong mắt gia đình chồng.

Cô dâu hoá "cơ trưởng" quẩy tưng bừng trong đám cưới của mình. (Ảnh: cắt từ Clip)
Cô dâu quẩy tưng bừng bên hội chị em nhân ngày vui của mình. (Ảnh: cắt từ Clip)

Chủ nhân của đám cưới đang được chú ý này là Mai Thị Huyền Trinh (sinh năm 1998) và Hồ Minh Đức (sinh năm 1990), hiện đang sống và làm việc tại An Giang.

Được biết, clip cô và dàn phù dâu, bạn bè nhảy trong đám cưới được quay hôm 27/9 vừa qua, đúng ngày đãi tiệc bên nhà gái. Vợ chồng Huyền cùng nhiều bạn bè tham dự cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi clip 'quay chơi' lại nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau khi đãi bàn tiệc bên nhà mình xong, Huyền Trinh mới thay váy ngắn và tiếp bạn bè, chứ không mặc chiếc váy cưới như mọi người thấy ngay từ đầu. Được biết, các cô gái tham gia nhảy trên sân khấu với cô dâu Huyền Trinh là chị em dòng họ và bạn thân của cô dâu.

Về việc cô dâu cùng bạn bè nhảy cực sung trên sân khấu, phụ huynh 2 bên cũng không có ý kiến gì. Hiện tại, cặp đôi An Giang này đang chuẩn bị cho những dự định để xây đắp tổ ấm nhỏ của mình trong tương lai.

NGUYỄN KHANG (Thế giới trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement