Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

CityLand Education ra mắt khóa đào tạo nghề nhà hàng, khách sạn theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ

Du lịch & Ẩm thực

22/01/2021 16:41

CityLand Education vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với EHL Advisory Services ra mắt khóa đào tạo nghề (VET) theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ.

Nhận thấy nhu cầu thực tế về dịch vụ nhà hàng - khách sạn ngày càng tăng, CityLand Education đã mở rộng hoạt động sang lĩnh vực giáo dục và xây dựng một khóa học về ngành nhà hàng - khách sạn. Khóa học nhằm nâng cao tay nghề, tăng cơ hội việc làm cho các học viên.

Theo đó, CityLand Education đã hợp tác với EHL Advisory Services
để xây dựng chương trình đào tạo nghề VET (Vocational Education & Training Licensing).

Chương trình học được xây dựng dựa trên khung tiêu chuẩn của Thụy Sĩ. Các học viên được định hướng năng lực để có phương pháp giảng dạy hiệu quả và tập trung vào việc thực hành. Nhờ đó, sinh viên có thể sẵn sàng đi làm ngay sau khi tốt nghiệp.

3(2).jpg
Cityland Education hợp tác với EHL xây dựng chương trình đào tạo ngành nhà hàng - khách sạn theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ tại Việt Nam. Ảnh: EHL

Khóa học gồm 4 khóa đào tạo chuyên nghiệp. Không chỉ các sinh viên mà các chuyên gia cũng có thể tham gia khóa học. Nội dung giảng dạy được xây dựng phù hợp với từng học viên ở các cấp độ nghề nghiệp khác nhau.

Toàn bộ giáo trình học tập đều được xây dựng bởi EHL (Thụy Sĩ). Học viên hoàn thành khóa học sẽ được cấp bằng và chứng chỉ tại Học viện Khách sạn Phú Quốc.

Ông André Mack, Giám đốc và Phó giám đốc điều hành EHL Advisory Services, cho biết: "Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với CityLand Group để thành lập trung tâm đào tạo nghề (VET) tại Việt Nam. Tôi tin sự hợp tác này sẽ tạo nên môi trường giáo dục khách sạn tiềm năng trong khu vực, cung cấp cho các học viên nền giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế". 

Cụ thể, Viện Đào tạo Khách sạn Phú Quốc sẽ là trung tâm đào tạo đầu tiên được sở hữu bởi CityLand Education. Viện đào tạo có diện tích lên đến 10.000 mét vuông, đáp ứng yêu cầu cơ sở vật chất theo chuẩn EHL với 1 khách sạn chuyên dành cho việc đào tạo, 10 lớp học toàn phần và 16 lớp học bán phần.

NHẬT SANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement