Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

CII và HongKong Land hợp tác xây dựng 965 căn hộ trị giá 400 triệu USD ở Thủ Thiêm

Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM sẽ hợp tác với HongKong Land để phát triển 965 căn hộ cao cấp trên quỹ đất nhận được từ dự án BT Thủ Thiêm tại TP.HCM. Tổng vốn tham gia đầu tư vào các dự án là hơn 400 triệu USD.

Ngày 14/7, ông Lê Quốc Bình, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP.HCM (CII) cho biết, vừa ký biên bản thỏa thuận ghi nhớ hợp tác với HongKong Land (HKL) để cùng phát triển căn hộ cao cấp trên quỹ đất nhận được từ dự án BT Thủ Thiêm tại TP.HCM.

Từ một công ty chuyên làm BT về hạ tầng, CII dần chuyển mình qua lĩnh vực bất động sản với lợi thế về quỹ đất lớn

Theo đó, CII và HKL sẽ hợp tác phát triển các căn hộ cao cấp, thiết lập tiêu chuẩn mới về chất lượng tại Việt Nam. Dự kiến sẽ có 965 sản phẩm như căn hộ cao cấp, biệt thự trên sông, căn hộ sân vườn… nằm ven sông Sài Gòn. Tổng vốn tham gia đầu tư vào các dự án là hơn 400 triệu USD. Những sản phẩm này có diện tích từ 1-4 phòng ngủ với các tiện ích như hồ bơi, công viên cây xanh, siêu thị…

“Việc đạt được thành công trong thương thảo hợp tác với HKL sẽ giúp CII mở ra thời kỳ mới trong việc phát triển bất động sản cao cấp. Đồng thời, tạo tiền đề cho công ty đạt được kế hoạch kinh doanh đã đề ra trong giai đoạn 2018-202”, ông Bình nói.

Khu đất mà CII và HKL xây dựng 965 sản phẩm là khu đất vàng ở Thủ Thiêm, có diện tích hơn 96.000m2. Khi đất này được UBND TP.HCM giao cho CII sử dụng theo hình thức ổn định lâu dài trong 50 năm. Để chuẩn bị cho dự án, CII sẽ triển khai xây dựng đoạn đường từ chân cầu Thủ Thiêm 1 đến Đại lộ Mai Chí Thọ, các tuyến đường nội bộ và hệ thống cấp thoát nước, chiếu sáng, thông tin liên lạc và cây xanh…

NGUYỄN DUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement