Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chụp cho bạn gái bức ảnh cuối cùng trước khi đẩy xuống vực

Du lịch & Ẩm thực

21/08/2017 06:56

Vì muốn người yêu mãi mãi thuộc về mình, gã trai 18 tuổi đã bắn hai phát súng vào bạn gái rồi đẩy xuống vực.

Loren Bunner đã bắn hai phát - một vào sau đầu và một ở giữa hai mắt của Jolee Callan - và đẩy Jolle từ đỉnh núi xuống vách đá cao 12m khiến cô gái mất mạng. Trước đó, gã trai này đã chụp một loạt ảnh cho bạn gái khi họ cùng nhau leo núi ở vùng nông thôn Alabama, Mỹ.

Loren chụp ảnh Jolee từ phía sau trước khi giết cô gái.

Cặp đôi này đã đi bộ đến điểm cuối này. Đêm trước vụ án, Jolee còn nhắn tin đùa với một người bạn rằng: "Nếu có điều gì xảy ra với tớ, bạn sẽ biết tớ đi với ai". Sau khi giết Jolee, Lorenđăng 4 bức ảnh lên Instagram và gọi điện cho cảnh sát nói rằng: "Tôi muốn đầu thú vì vừa giết bạn gái ít phút trước trên núi Cheaha".

Vụ án xảy ra vào ngày 30/8/2015. Chiều tối cùng ngày, cảnh sát đã tìm thấy xác của Jolee - vẫn còn đeo nguyên chiếc balô.Cảnh sát tìm thấy một khẩu súng ngắn trên người Loren và một lượng máu lớn tại hiện trường cũng như trên vô lăng của Loren.

Loren khai với cảnh sát rằng anh ta đã bắn vào đầu Jolee theo thỏa hiệp cùng tự sát của họ nhưng rồi không thể tự giết chính mình.Tuy nhiên, cảnh sát tin rằng Loren đã giết bạn gái vì Jolee muốn chia tay và sẽ không bao giờ đồng ý quay lại với Loren.

Các thành viên trong gia đình Jolee cho biết cô gái lúc đó đang lên kế hoạch cho tương lai và không hề có tâm trạng chán nản.

TheoThe Sun, đến tháng 7 vừa qua, Loren (nay 20 tuổi) mới thừa nhận tội giết người. Loren từng khoe khoang với bạn cùng lớp về việc giết chết bạn gái vì hắn không thể để cho ai khác có thể có được cô ấy.

Loren bị kết án 52 năm tù giam và bồi thường hơn 7.000 bảng Anh (hơn 200 triệu đồng). Sau khi tòa kết án, cha của Jolee phát biểu: "Con bé là một cô gái ngọt ngào. Tôi nghĩ hôm nay nó đã có thể mỉm cười".

TÙNG ANH (Ngoisao.net)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement