Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chụp ảnh khoe thân phản cảm tại "tuyệt tình cốc" Đà Lạt, 2 cô gái bị chỉ trích dữ dội

Nóng trong ngày

14/08/2018 16:53

Hình ảnh hai cô gái tạo dáng phản cảm trong trang phục thiếu vải ở Đà Lạt gây bức xúc trên mạng xã hội những ngày qua.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook lan truyền loạt ảnh và clip hai cô gái mặc hở hang, thậm chí lộ cả vòng ba trước ống kính tại điểm du lịch Tuyệt tình cốc (Đà Lạt). Những hình ảnh ngay lập tức gây bức xúc trên mạng xã hội. 

Từ những hình ảnh và clip được chia sẻ có thể thấy hai cô gái ăn mặc mát mẻ và liên tục tạo dáng phản cảm, nóng bỏng trước ống kính. Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ sự phản đối, phê phán cách ăn mặc phản cảm của hai cô gái và cho rằng chúng gây mất mỹ quan, thiếu văn hóa.

Hình ảnh hai cô gái trẻ ăn mặc hở hang ở
Hình ảnh hai cô gái trẻ ăn mặc hở hang ở "Tuyệt Tình Cốc" đang làm "dậy sóng" cộng đồng. (nguồn Internet).

Trong đó rất nhiều bình luận thẳng thắn phê phán cách ăn mặc phản cảm của hai nhân vật nữ với đại ý, có nhiều cách để nổi tiếng, sao phải khoe thân dung tục, hay mặc vậy cứ nghĩ đẹp nhưng thực ra lại hạ thấp bản thân...

Đáng chú ý một trong hai nhân vật nữ ăn mặc nói trên lại chính là Á hậu 2 cuộc thi Miss Eco International 2018 Thư Dung. Tờ iOne dẫn lời quản lý của Thư Dung xác nhận, bộ hình này Thư Dung nhận chụp cho một thương hiệu.

Theo lời vị quản lý này, giữa hai bên có hợp đồng rõ ràng khi làm việc nên 3 ngày tới, họ sẽ có phát ngôn chính thức trước báo giới. Tuy nhiên, vị này phủ nhận thông tin "gà cưng" của mình cố tình chụp ảnh phản cảm để gây chú ý.

Đây không lần đầu tiên bộ ảnh "Tuyệt Tình Cốc" bị chỉ trích dữ dội. Trước đó, cộng đồng mạng từng xôn xao vì loạt hình ảnh hai thiếu nữ mặc trang phục không nội y, khoe đường cong nóng bỏng chụp tại hồ nước được gọi là "Tuyệt Tình Cốc" (xã An Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng). 

Ngày càng có nhiều bạn trẻ táo bạo, muốn thể hiện bản thân bằng những chiêu trò gây sốc như khoe thân, quay clip phản cảm. Tuy nhiên thứ mà họ nhận được chỉ là những lời chỉ trích cùng cái nhìn thiếu thiện cảm của cộng đồng mạng.

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement