Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chuỗi siêu thị lớn nhất nước Mỹ chính thức bán hàng qua mạng ở Trung Quốc

Doanh nghiệp

15/08/2018 14:09

Kroger - nhà điều hành chuỗi siêu thị lớn nhất nước Mỹ bắt đầu bán hàng tại Trung Quốc thông qua mạng Internet.

Theo CBS News, Kroger đang hợp tác với Alibaba, một trang mạng thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc để bán các sản phẩm của mình tại nước này. Kế hoạch mở cửa hàng trực tuyến hướng đến người tiêu dùng Trung Quốc là động thái đầu tư đầu tiên của Kroger ở nước ngoài. Trước đó, các thương hiệu lớn của Mỹ như Walmart hay Amazon đã rất thành công ở Trung Quốc trong lĩnh vực này.

Kroger chính thức bán hàng qua mạng ở Trung Quốc.
Kroger chính thức bán hàng qua mạng ở Trung Quốc.

Theo một thông cáo báo chí được công bố vào hôm 14/8, Kroger sẽ cung cấp thực phẩm hữu cơ và tự nhiên mang tên Simple Truth thông qua nền tảng Tmall của Alibaba.

Theo CBS News, động thái này sẽ giúp cho Kroger tiếp cận hơn nửa tỷ người tiêu dùng Trung Quốc.Kể từ khi ra mắt cách đây năm năm, Simple Truth giờ đã trở thành thương hiệu bán chạy thứ hai của Kroger ở Mỹ và hiện đạt doanh thu hàng năm hơn 2 tỷ USD.

"Thương mại điện tử cho phép Kroger nhanh chóng mở rộng quy mô tiếp cận khách hàng và thị trường mới mà không cần mở các cửa hàng và chúng tôi sẽ bắt đầu tại Trung Quốc", Yael Cosset, Giám đốc kỹ thuật số của Kroger cho biết.Trước Kroger, nhiều công ty Mỹ cũng đã nền tảng Tmall để tiếp cận khách hàng Trung Quốc mà không phải mở cửa hàng tại nước này.

Kroger có trụ sở tại Cincinnati (Mỹ) và hiện đang sỡ hữu khoảng 2.800 siêu thị tại hơn 30 tiểu bang, doanh thu năm 2017 của Kroger đạt khoảng 122,7 tỷ USD. Giá cổ phiếu của Kroger đã tăng gần 11% trong năm 2018. Năm 2017 giá cổ phiếu của nó bị tuột dốc sau khi Amazon mua Whole Foods.

M. NGUYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement