Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organica xuất hiện tại Hà Nội

Vĩ mô

25/07/2018 13:58

Sau nhiều năm thiết lập chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ tại TP.HCM và Đà Nẵng, Organica khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 25/7.

Đây là cửa hàng đầu tiên của Hệ thống phân phối thực phẩm Organica tại Hà Nội (đường Thái Thịnh, quận Đống Đa) và là cửa hàng thứ 5 của hệ thống này trên toàn quốc. Hiện Organica có 3 cửa hàng tại TP.HCM và 1 cửa hàng tại Đà Nẵng.

Giống như những cửa hàng trước đó, Organica dành 80% diện tích trưng bày và bán các chủng loại sản phẩm là thực phẩm hữu cơ chứng nhận trong và ngoài nước. 20% còn lại dành cho các sản phẩm đang trong quá trình chuyển đổi sang canh tác hữu cơ hay các sản phẩm tự nhiên có chứng nhận thân thiện với môi trường. Tất cả các sản phẩm đều có các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất được nguồn gốc.

Chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organica đã mở rộng ra thị trường Hà Nội.
Chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organica đã mở rộng ra thị trường Hà Nội.

Ngay trong ngày đầu xuất hiện tại thị trường Hà Nội, Organica chính thức công bố vườn hữu cơ của doanh nghiệp này đạt chứng nhận hữu cơ quốc tế. Những sản phẩm hữu cơ từ khu vườn này cũng sẽ trở thành nguồn cung thường xuyên cho cửa hàng Organica tại Hà Nội.

Vườn hữu cơ Organica Ba Vì đạt chứng nhận hữu cơ của Mỹ và châu Âu do tổ chức Control Union đánh giá và cấp chứng nhận. Trong giai đoạn đầu, vườn Ba Vì có diện tích gần 5.000 m2, trồng trên 30 loại rau củ đặc trưng của miền Bắc

Theo bà Phương Thảo, Giám đốc điều hành Organica, ngoài việc mở rộng chuỗi bán lẻ trên phạm vi toàn quốc, Organica cũng đẩy mạnh kênh thương mại điện tử. Toàn bộ sản phẩm hữu cơ trong chuỗi cửa hàng sẽ được bán trên website của doanh nghiệp này.

ĐĂNG THƯ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement