Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chung kết cuộc thi “Best Tour Seller 2019”

Cần biết

03/09/2019 09:12

Ngày 31/8, trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn tổ chức vòng chung kết cuộc thi “Best Tour Seller 2019” tại Khách sạn Hương Sen.

Best Tour Seller 2019 là cuộc thi chuyên ngành đầy bổ ích dành cho các bạn sinh viên Khoa Lữ hành, giúp các bạn trau dồi kiến thức và kỹ năng về lĩnh vực chào bán tour; Thể hiện sự tự tin, năng động và bản lĩnh trong các tình huống; Hiểu rõ hơn về công việc của một nhân viên sales tour thực thụ và định hướng cho mình con đường tương lai rõ nét.

 Bốn thí sinh bước vào vòng chung kết xếp hạng gồm: Trương Thị Kim Thoa - CĐLH12N2, Phạm Đức Minh - CĐLH11N11,  Trịnh Minh Nhựt - CĐHD13N3 và Trương Thị Huyền Trang - CĐHD13N3.

Bốn thí sinh bước vào vòng chung kết xếp hạng gồm: Trương Thị Kim Thoa - CĐLH12N2, Phạm Đức Minh - CĐLH11N11,  Trịnh Minh Nhựt - CĐHD13N3 và Trương Thị Huyền Trang - CĐHD13N3.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn giúp các công tydu lịch, doanh nghiệp lữ hành tìm kiếm được những gương mặt chào bán tour xuất sắc trong tương lai.

Sau vòng thi sơ khảo căng thẳng và sôi nổi, Ban tổ chức đã chọn được 12 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vào vòng Chung kết. Tại vòng Chung kết các thí sinh thể hiện phần thi qua hình thức Đấu thầu như giới thiệu một chương trình du lịch do Ban tổ chức và Ban huấn luyện chỉ định trước Ban giám khảo là đại diện những doanh nghiệp lữ hành hàng đầu tại TP.HCM như Saigontourist, Bến Thành tourist, Fiditour, Peace tour, Hi travel…

Vòng chung kết diễn ra với 2 lượt thi. Lượt thi 1 là vòng Thách đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp, thí sinh trong từng nhóm có số điểm cao nhất sẽ đi tiếp vào vòng chung kết xếp hạng. Tổng số thí sinh vào vòng Chung kết xếp hạng là bốn thí sinh.

Lượt thi 2 là vòng Chung kết xếp hạng, bốn thí sinh cùng nhận một câu hỏi tình huống của Ban giám khảo, các thí sinh có ba phút để ghi cách xử lý tình huống trên flipchart. Mỗi thí sinh sẽ có hai phút tiếp theo để đọc đáp án của mình trước Ban giám khảo.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi.
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi.

Sự thành công của cuộc thi là nguồn khích lệ to lớn với đội ngũ Ban tổ chức trong nỗ lực mang đến cho các bạn sinh viên sân chơi bổ ích song song với chương trình giảng dạy và học tập. Best Tour Seller 2019 được định hướng trở thành cuộc thi thường niên do nhà trường tổ chức nhằm tạo nguồn nhân lực chào bán tour chất lượng cao cho các doanh nghiệp lữ hành. Đồng thời khẳng định Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn là ngôi trường đào tạo khối ngành dịch vụ - du lịch hàng đầu tại TP.HCM.

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Trương Thị Kim Thoa - CĐLH12N2. giải nhì: Phạm Đức Minh - CĐLH11N11. Giải ba: Trịnh Minh Nhựt - CĐHD13N3. Giải khuyến khích: Trương Thị Huyền Trang - CĐHD13N3.

ThS. Phan Bửu Toàn, Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Du lịch Sài Gòn chia sẻ: “Thành viên Hội đồng Ban giám khảo vòng Chung kết đến từ những doanh nghiệp lữ hành uy tín như Saigontourist, Bến Thành Tourist, Fiditour, Peace Tour, Hi Travel… với mong muốn tạo sự tương tác giữa Nhà trường với Doanh nghiệp, từ đó xây dựng cầu nối giữa nhà tuyển dụng với các ứng cử viên tiềm năng trong tương lai.”

Cuộc thi  “Sinh viên triển vọng – Nhân viên chào bán tour” định hướng sẽ được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi bổ ích song song với chương trình đào tạo cho sinh viên chuyên ngành Lữ hành, Hướng dẫn du lịch.

TUYẾT HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement