Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chúng Huyền Thanh bật mí bí quyết giảm 8 kg thần tốc trước khi tham gia Hoa hậu hoàn vũ 2017

Khỏe - đẹp

14/09/2017 07:57

Chỉ với thực đơn low carb 2 tuần và tập thể dục đều đặn 30 phút mỗi ngày đã giúp Huyền Thanh trở nên quyến rũ hơn với body cực chuẩn.

Tin tứcChúng Huyền Thanhtham giaHoa Hậu Hoàn Vũ 2017khiến dân tình xôn xao chưa nguôi thì nay người hâm mộ càng bất ngờ hơn khi chứng kiến mộtChúng Huyền Thanhcực kỳ khác biệt xuất hiện tại buổi casting,thân hìnhtròn trịa nay đã được thế chỗ bởinhững đường cong của V line, 3 vòng cơ thể hiện rõ rệt…

Sự thay đổi ngoạn mục này của cô từng khiến nhiều người nghĩ rằng người đẹpđã đụng chạm đến dao kéo. Thực chất,chế độ tập luyệngắt gao cùng việc ăn kiêng điều độ đã giúp ÁquânThe Facemùa 1sở hữu nét đẹp mảnh mai như ngày hôm nay.

Nổi tiếng từ chương trìnhGương nặt thương hiệu,Chúng Huyền Thanhlà cái tên để lại dấu ấn sâu đậm cho người xem từ phong thái biểu diễn đến ngoại hình gợi cảm.
Cô nàng từng sở hữu thân hình khá mũm mĩm.
Và đây là thành quả của người đẹp sau quá trình giảm cân khắc nghiệt.

Thực đơn giảm cân hợp lý

Người đẹp chia sẻ rằng cô tập trung vào chế độ dinh dưỡng low carb,giảm nạp tinh bột vào cơ thể và chỉ thường xuyên ăn rau, hoa quả có chất xơ. Ngoài ra, yến mạch cũng là thực phẩm quan trọng không thể thiếu vào mỗi bữa sáng vì chúng tạo cảm giác no lâu, giảm việc thèm ăn, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy mỡ thừa cũng như tăng khả năng đào thải chất béo của cơ thể.

Yến mạch cho mỗi buổi sáng giúp cô nàng có đầy đủ chất dinh dưỡng cho cảngày hoạt động.
Táo cũng là chọn lựa của Áquân mùa 1 The Face, bởi đây là loại trái câychứa nhiều vitamin, chất xơ, chất dinh dưỡng giúp no lâu, giảm tích tụ mô mỡ hiệu quả.
Tránh việc tạo cảm giác khó tiêu,Huyền Thanhhầu như không ăn thức ăn có nêmgia vị, đặc biệt hạn chế dầu mỡ vì chúng vốn là “kẻ thù” số 1của làn da.
Giảm cả lượng đường nạp vào cơ thể như không uống nước ngọt có gas. "Chân dài"nói rằng, cô chỉ dùng nước lọc hoặc nước chanh không đường trong quá trình giảm cân.

Thường xuyên đi gym

Ăn uống hợp lý nhưng lại không có chế độ tập luyện hợp lý cũng khó giúp bạn giữ dáng cân đối.Chúng Huyền Thanhtiết lộthời gian cô dành cho phòng gym từ 4-5 tiếng hàng ngày sau khi đi làm về. Các bài tập chủ yếu như nâng tạ, gập bụng, squat,… nếu kiên trì đều đặn chắc chắn sẽ giúp cơ thể mau chóng săn chắcvà gọn gàng hơn.

Kiên trì luyện tập giúp cô đốt mỡ thừa một cách hiệu quả.
Vậy mới biết để có được body săn chắc không hề đơn giản.
Cô nàng giảm ngay lập tức 5 kg trong 2 tuần đầu tiên, và đều đặn giảmthêm 3 ký nữa cho nhữngtuần tiếp theo.
Đầu tưnghiêm túc vào hình ảnh để tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017 liệu có giúp người đẹp giành được thứ hạng cao trong cuộc thi lần này?
HEBE NGUYỄN (Thethaovanhoa.vn)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement