Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chuẩn bị "sống ảo" vào dịp cuối tuần với các địa điểm nổi tiếng gần Sài Gòn

Du lịch & Ẩm thực

13/05/2020 16:29

Một tuần làm việc bận rộn và mệt mỏi. Hãy xách ba lô lên và thư giãn với các địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh Sài Gòn.

1.  Công viên nước Hồ Mây

Công viên nước Hồ Mây là khu giải trí không quá xa lạ với người Sài Gòn. Tuy nhiên, khi đến với công viên nước Hồ Mây – Vũng Tàu, lần đầu tiên, bạn được trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí, du lịch sinh thái, văn hóa và tâm linh được tổ chức và xây dựng trên lưng chừng núi Tương Kỳ.

Chuẩn bị

Với diện tích 100 hécta, bạn chắc chắn bị cuốn hút bởi cảnh quan tuyệt vời nơi đây, thư giãn với bầu không khí trong lành cùng những cơn gió mát.

Giờ hoạt động: từ 8:00 sáng đến 10:00 tối

Chuẩn bị

2. Địa đạo Củ Chi

Cách trung tâm Sài Gòn khoảng 70km, Địa đạo Củ Chi là di tích quốc gia nổi tiếng, thu hút nhiều lượt khách trong và ngoài nước.

Chuẩn bị

Đây từng là nơi căn cứ kháng chiến với hệ thống phòng thủ kiên cố nằm sâu trong lòng đất được quân dân Việt Nam hợp sức xây dựng. 

Giờ hoạt động: từ 7:30 sáng đến 7:00 tối

Chuẩn bị

3. Đi du thuyền trên sông Sài Gòn

Dù bạn là khách du lịch phương xa, hay dân Sài Gòn bản xứ, thì cũng nên một lần nhìn ngắm thành phố chuyển mình về đêm trên hệ thống các con sông.

Chuẩn bị

Các con phố sáng-tối sẽ lần lượt lướt qua để bạn hiểu hơn về con người và cách thức sinh hoạt nơi đây. Bạn còn có cơ hội thưởng thức các món ăn nhẹ, nước giải khát và rượu vang “sang chảnh” ngay trên thuyền. 

Giờ hoạt động: từ 4:00 chiều đến 6:00 tối

Chuẩn bị

4. Công viên giải trí bạt nhún Jump Arena

Đây là công viên bạt nhún trong nhà lớn nhất Việt Nam, hội tụ nhiều hoạt động rèn luyện thể chất như: leo tường, vượt chướng ngại vật kiểu Ninja Challenge kết hợp parkour và hơn thế nữa! Cùng hội bạn thân tận hướng cảm giác rất “ngầu” khi nhún nhảy từ tấm bạt lò xo và lao thẳng xuống hố xốp.

Chuẩn bị

Công viên có riêng khu vực dành riêng cho trẻ em với hố bóng đầy màu sắc. Nơi đây là địa điểm hoàn toàn phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình, cùng nhau trải qua những giây phút vui chơi thỏa thích lại tốt cho sức khỏe.

Giờ hoạt động:

  • Thứ 2 – Thứ 6: từ 9:00 sáng đến 8:00 tối

  • Thứ 7 – Chủ Nhật: từ 9:00 sáng đến 9:00 tối

Chuẩn bị

5. Sài Gòn Skydeck Bitexco Financial Tower

Khánh thành từ năm 2011, cho đến nay, sức “nóng” Sài Gòn Skydeck vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây là địa điểm tụ tập quen thuộc của giới trẻ Sài Thành, nơi cho ra đời những bức ảnh check-in sống ảo với toàn cảnh thành phố 360 độ không góc chết.

Giờ hoạt động: từ 9:30 sáng đến 9:30 tối

Chuẩn bị

6. Trải nghiệm ẩm thực chay Sài Gòn

Dành cho những bạn đam mê ẩm thực nhưng lại sợ tăng cân thì hãy đến ngay với hành trình ẩm thực chay nửa ngày ở Sài Gòn. Bạn sẽ phải trầm trồ ngạc nhiên khi lần đầu ăn thử món bánh xèo chay làm từ bột nghệ, lẩu nấm ngon bổ với nước soup thanh nhẹ, hay bánh mì chay đặc sắc.

Chuẩn bị

Và dĩ nhiên không thể bỏ qua chợ trái cây nhiệt đới hấp dẫn. Ngoài ra bạn còn được tham quan các địa điểm tôn giáo như Chùa Ngọc Hoàng, chợ người Campuchia Hồ Thị Kỉ.

Giờ hoạt động:

  • Sáng: từ 7:45 sáng đến 12:00 trưa

  • Trưa: từ 1:00 trưa đến 5:00 chiều

  • Chiều: từ 5:15 chiều đến 9:00 tối

Chuẩn bị
MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement