Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chưa trả lời vụ phồng pin, iPhone X lại tiếp tục dính lỗi không thể trả lời cuộc gọi

Số hóa

06/02/2018 07:46

Sự cố phồng pin của iPhone 8/8 Plus và iPhone X chưa được Apple trả lời người dùng thì lại tiếp tục vướng vụ không thể trả lời cuộc gọi.

Theo PhoneArena, rất nhiều người dùng đã gặp phải tình trạng không thể trả lời được cuộc gọi khi có điện thoại đến. Tình trạng này diễn ra từ 6-10 giây sau khi khi có tín hiệu chuông báo cuộc gọi. Trong khi đó, một vài người dùng cho biết dường như màn hình đã bị đơ khi không thể nhấn chấp nhận hoặc từ chối khi có cuộc gọi.

Cùng tình trạng với việc không thể trả lời cuộc gọi, nhiều người dùng phản ánh lỗi này đã xuất hiện từ phiên bản iOS 11.2, họ thậm chí khởi động lại điện thoại cũng không khắc phục được vấn đề này.

Ghi nhận của The Financial Times trên diễn đàn người dùng Apple, hiện đã có hơn 800 thiết bị iPhone X bị tình trạng trên và còn dự báo sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.

iPhone X liên tục dính lỗi khiến người dùng lo lắng.
iPhone X liên tục dính lỗi khiến người dùng lo lắng.

Đại diện Apple trong phần trả lời The Financial Times cho biết đang kiểm tra lỗi này sau khuyến cáo khách hàng có thể đến trung tâm bảo hành để đổi lại máy nếu có yêu cầu. Được biết trước đó sự cố phồng pin cho dòng iPhone 8/8 Plus và iPhone X cũng đã không được Apple trả lời cho người dùng khi nhiều trường hợp được phát hiện tại nhiều thị trường trên thế giới.

Dòng iPhone mới của Apple đã bị dính rất nhiều lỗi kể từ khi ra mắt đến nay. Sau sự cố tụt pin của iOS 11, các dòng iPhone 8/8 Plus và iPhone X đã liên tục dính lỗi phồng pin khiến người dùng lo ngại cho chất lượng sản phẩm khi ra mắt thị trường.

Cùng với việc kiện tụng của công ty Nhật Bản khi cho rằng Apple sử dụng biểu tượng Animoji không xin phép, đến nay Apple vẫn chưa trả lời cho người dùng bất kỳ vấn đề gì cho các sự cố này ngoài việc cập nhật bản vá iOS mới trong thời gian qua.

Đến nay, doanh số iPhone X vẫn chưa được như kỳ vọng của Apple, do đó sự cố lần này rất có thể sẽ khiến hãng thêm đau đầu khi nếu không xử lý triệt để, lòng tin người dùng sẽ khó đặt vào táo khuyết trong thời gian tới.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement