Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chưa ra mắt, nhưng iPhone 12 Pro đã có bản độ với mặt lưng chạm hình máy tính Apple-1

Số hóa

29/09/2020 14:21

Mọi người ngày nay đều quen thuộc với những chiếc iPhone kiểu dáng đẹp và máy Mac hoàn toàn bằng nhôm, nhưng có bao nhiêu người còn nhớ sản phẩm đầu tiên của Apple - Apple I?

Sản phẩm này được thiết kế và chế tạo bằng tay bởi Steve Wozniak và nó có kiểu dáng cực kỳ đơn giản. Được biết, việc sản xuất Apple I đã bị ngừng sản xuất vào ngày 30/9/1977 – 43 năm trước. Và mới đây, Caviar – một công ty chuyên độ lại iPhone của Nga vừa quyết định kỷ niệm thời điểm thành lập của Apple bằng các phiên bản đặc biệt của iPhone 12 Pro và 12 Pro Max sắp tới.

Có hai lựa chọn, Apple 1 có giá khởi điểm 10.000 USD  (khoảng 231 triệu đồng) và có “màn hình” bằng titan có in dòng chữ “Hello, World” cũng như một phần bo mạch chủ từ Apple I. Đây là một phần lịch sử máy tính thích hợp.

Chiếc điện thoại “giá cả phải chăng” của cả hai là Apple 1 Light, có giá khởi điểm 5.000 USD. Nó có mặt sau bằng gỗ tự nhiên và chữ “Apple” được viết bằng tay uốn lượn dựa trên bản khắc của máy tính gốc. Bit màu xanh lá cây là một phần nhỏ của bo mạch chủ.

Điện thoại Apple 1 sẽ có sẵn với số lượng rất hạn chế - phiên bản Light bao gồm 49 chiếc trong khi chỉ có 9 chiếc Apple 1 được sản xuất. Chỉ có khoảng 200 máy tính Apple I được sản xuất, vì vậy một phiên bản giới hạn là một sự tôn vinh phù hợp (và không có nhiều bo mạch chủ được sử dụng làm vật trang trí).

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement