Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chưa ra mắt, iPhone 13 Pro đã có bản độ với mặt lưng làm từ thiên thạch

Số hóa

24/06/2021 12:31

Mặc dù phải đến tháng 9 tới, Apple mới chính thức ra mắt thế hệ iPhone 13 nhưng mới đây, công ty chuyên “độ” smartphone xa xỉ đến từ Nga vừa giới thiệu phiên bản iPhone 13 Pro được mạ vàng và đặt thiên thạch quý lên mặt lưng.

Được biết, dù đây chỉ là những nguyên mẫu, nhưng Caviar có kế hoạch tùy chỉnh iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max với một trong số chúng có thiên thạch ở mặt lưng.

iphone-13-pro-tuy-chinh-2.jpg

Phiên bản iPhone 13 Pro tùy chỉnh này được gọi là “Parade of the Planets” (tạm dịch: Cuộc diễu hành của các hành tinh) và có mặt lưng được bao phủ bởi titan đen, một vật liệu được sử dụng trong ngành công nghiệp vũ trụ.

Ngoài ra, còn có phiên bản Golden với các chi tiết trang trí bằng vàng kép (vàng 999, dày 7 micron) với giá khởi điểm 14,290 USD (khoảng 329 triệu đồng). Mẫu Titanium có giá cả phải chăng hơn là 12,750 USD (khoảng 294 triệu đồng).

iphone-13-pro-tuy-chinh-3.jpg
iphone-13-pro-tuy-chinh-4.jpg

Đúng như tên gọi, thiết kế phía sau của những chiếc điện thoại có các đại diện của sáu hành tinh từ Sao Thủy đến Sao Thổ cùng với một số vệ tinh như Phobos và Deimos của Mặt Trăng và Sao Hỏa.

Một số trong số này (như Mặt trăng và sao Hỏa) được thể hiện nhiều hơn là những hình ảnh cách điệu.

iphone-13-pro-tuy-chinh-7.jpg
iphone-13-pro-tuy-chinh-8.jpg

Cả hai chiếc iPhone 13 Pro tùy chỉnh đều có các mảnh của sáu thiên thạch được gắn ở phía sau - một từ Mặt trăng, một từ sao Hỏa, cộng với hai mảnh từ thiên thạch Tsarev và thiên thạch Chelyabinsk. Tiếp đó là đồng hồ cơ với bộ chuyển động tourbillon kèm 19 viên đá.

iphone-13-pro-tuy-chinh-9.jpg

Theo GSMArena, có hai thiết kế nữa, dựa trên titan đen và trang trí bằng vàng. Một cái tên là Starfall (giá bắt đầu từ 6,950 USD), phiên bản còn lại có tên Moon and Sun (giá 7,030 USD). Caviar sẽ bán giới hạn 99 chiếc cho mỗi phiên bản.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement