Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chưa hết cáo buộc lỗi bảo mật, điện thoại Xiaomi phát nổ gây sốc

Khoa học - Công nghệ

16/08/2017 06:00

Chưa hết lùm xùm sau vụ công ty bảo mật eScan báo cáo các dòng điện thoại Xiaomi có lỗi bảo mật, một người dùng sử dụng dòng sản phẩm này đã bị thương khi Redmi Note 4 anh đang dùng phát nổ lúc đang để trong túi quần dù là sản phẩm mới mua.

Theo FinancialExpress dẫn báo cáo địa phương cho biết, chiếc điện thoại thông minh RedMi Note 4 của Xiaomi đã phát nổ trong túi quần của một người dùng ở Ravulapalem thuộc tỉnh East Godavari (Ấn Độ) vào hôm chủ nhật 13/8. Sự cố đã khiến chủ nhân bị một chấn thương nghiêm trọng trên đùimình.

Nạn nhân được xác định là Bhavana Suryakiran, 25 tuổi cho biết đã mua chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 4 mới 20 ngày tại chuỗi bán lẻ Flipkart. Và sự cố xảy ra khi anh đang đạp xe. "Tôi thấy nóng ở đùi, nơi để điện thoại. Một người dân gần đó đã đổ nước để cố lấy điện thoại ra khỏi người tôi, sau đó nó vẫn tiếp tục cháy", Bhavana nói.

Trang tin Techook khi nhận thông tin cho biết đã liên hệ với Xiaomi để tìm hiểu vụ việc. Phía công ty Trung Quốc cũng phản hồi đã nhận thông tin và đang tiến hành điều tra.

"Chúng tôi rất xem trọng vấn đề này vì sự an toàn của khách hàng. Tất cả các thiết bị của chúng tôi trải qua các kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Chúng tôi đang cố liên lạc với khách hàng cũng như quá trình mua sắm sản phẩm để điều tra vụ việc một cách cẩn thận", Xiaomi cho biết.

Được biết, dòng Redmi Note 4 ra mắt sau Samsung Galaxy Note 7 nhưng có thiết kế gần như giống toàn bộ. Vụ việc phát nổ lần này càng gây thêm nhiều lo ngại cho người dùng về Xiaomi khi mà dòng sản phẩm Note tiếp theo của hãng dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement