Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chủ nhân hit 'Ghen' - Erik phải xin lỗi người hâm mộ nhóm SNSD vì đạo nhái

Khỏe - đẹp

22/07/2017 12:12

Mặc dù vậy, người hâm mộ của nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD vẫn chưa hả giận và đang liên tục thể hiện sự bất bình bên dưới bài xin lỗi của Erik.

Vừa qua, nam ca sĩ Erik đã bị tố đạo nhái fanart (tranh dofan vẽ)của nhóm nhạc Hàn Quốc SNSD. Nam ca sĩ đã thay một ảnh bìa để thông báo cho fancủa mình về buổi fan meeting sắp được tổ chức tại TP.HCM. Tuy nhiên các fan của SNSD đã nhanh chóng nhận ra bức ảnh bìa này đạo ảnhfanart của thần tượng mình. Sau đó, chủ nhânbức fanart thậm chí đã lên tiếng yêu cầu Erik giải thích về sự giống nhau giữa hai bức ảnh.

Bức ảnh Erik lấy làm ảnh bìa
Bức ảnh fanart của SNSD

Sau một ngày lùm xùm, chủ nhân hit Sau tất cả đã chính thức xóa bức ảnh bìa trên trang facebook và Instagram cá nhân. Đồng thời Erik đã đăng lời xin lỗi đến fan SNSD và fan Kpop nói chung.

Hiện tại các bình luận chia làm hai luồng ý kiến. Một ý kiến yêu cầu Erik xin lỗi trực tiếp chủ nhân bức fanart vì bạn fan này đã yêu cầu lời giải thích của Erik khi nhận ra tác phẩm của mình bị đạo nhái. Ý kiến khác cho rằng sự việc không nghiêm trọng và Erik cũng đã gửi lời xin lỗi chung đến fan SNSD, đồng thời nam ca sĩ đã gỡ bỏ bức ảnh nên các fan SNSD hãy bỏ qua.

Linh Hoa
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement