Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chủ nhân của biệt thự Florida tại NovaWorld Phan Thiet choáng ngợp khi nhận nhà

Dự án NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) đã bàn giao những căn biệt thự, nhà phố sang trọng và đẳng cấp hướng biển thuộc phân khu đa sắc màu Florida cho khách hàng trong cuối tháng 3 vừa qua.

Mọi thứ hoành tráng ngoài tưởng tượng

Phân khu Florida được quy hoạch và thiết kế theo phong cách kiến trúc đặc trưng ở vùng biển Hoa Kỳ với các dãy second home hướng biển đa sắc màu. Dãy biệt thự Florida được ví như “khu phố Nam Mỹ giữa lòng NovaWorld Phan Thiet” nên đây là ngôi nhà thứ 2 đa tiện ích mà nhiều gia đình mong muốn sở hữu.

Là một trong những khách hàng được NovaWorld Phan Thiet bàn giao căn biệt thự song lập Florida đầu tiên, chị Nguyễn Thị Hà cùng chồng rất hứng khởi vì mọi thứ hoành tráng ngoài sức tưởng tượng. “Cả tôi và chồng đều không hình dung được căn biệt thự lại hoành tráng đến thế. Hai vợ chồng “đơ” mất vài phút vì không nghĩ đây là nhà mình”, chị Hà kể.

vo-chong-chi-nguyen-thi-ha-vo-cung-hai-long-khi-nhan-ban-giao-biet-thu-tai-florida.jpg
Vợ chồng chị Nguyễn Thị Hà vô cùng hài lòng khi nhận bàn giao biệt thự tại Florida

Theo chị Hà, cả vợ chồng đều rất hài lòng với thiết kế kiến trúc ấn tượng, màu sắc hài hoà, không gian thoáng mát hướng biển tại Florida mang lại cảm giác đặc biệt dễ chịu.

Chị Hà nhớ lại cơ duyên sở hữu căn second home này. Sau khi xem sa bàn và được tư vấn về qui mô, hệ thống tiện ích đa dạng của dự án NovaWorld Phan Thiet, chị Hà đã quyết định ngay phải mua bằng được căn biệt thự hướng biển có vị trí thuộc hàng đắc địa này, kết nối giao thông rất thuận lợi về đường bộ, đường thủy và đường hàng không.

toan-canh-biet-thu-3-mat-tien-ngoi-nha-thu-2-ma-gia-dinh-chi-ha-se-thuong-xuyen-ve-nghi-duong.jpg
Toàn cảnh biệt thự 3 mặt tiền – ngôi nhà thứ 2 mà gia đình chị Hà sẽ thường xuyên về nghỉ dưỡng

“Hạ tầng giao thông đang ngày càng hoàn thiện, tôi nghĩ sắp tới cuối tuần nào tôi và gia đình cũng sẽ về căn nhà thứ hai này, đặc biệt vào mùa đông lạnh ở Hà Nội, tôi sẽ đưa bố mẹ vào đây nghỉ dưỡng", chị Hà kể về dự định tương lai.

Cùng chung tâm trạng hài lòng khi nhận nhà, ông Minh Thành (TP.HCM) cho biết bản thân rất thích biển nên việc sở hữu một căn biệt thự tại đô thị du lịch biển như NovaWorld Phan Thiet khiến vợ chồng ông cảm thấy rất phấn khởi. “Sắp tới cao tốc hình thành, thời gian di chuyển nhanh thì gia đình chúng tôi sẽ về đây thường xuyên hơn. Giờ đã nhận nhà, việc tiếp theo là tôi sẽ trang trí nội thất để gia đình sớm về đây nghỉ dưỡng”, ông Thành bộc bạch.

Đón đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng đang bùng nổ

Bên cạnh các khách hàng sở hữu những căn biệt thự Florida để tận hưởng cuộc sống thì nhiều nhà đầu tư đã nhìn ra cơ hội sinh lời từ bất động sản này khi dự án nằm ở vị trí vàng, đón đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng đang bùng nổ.

anh-minh-quan-quyet-dinh-dau-tu-vao-novaworld-phan-thiet-khi-nhin-thay-gia-tri-dai-han-cua-bds-nghi-duong.png
Anh Minh Quân quyết định đầu tư vào NovaWorld Phan Thiet khi nhìn thấy giá trị dài hạn của BĐS nghỉ dưỡng

Khi quyết định đầu tư căn biệt thự biển tại NovaWorld Phan Thiet, anh Quân ngoài việc hướng vào việc nghỉ dưỡng của bản thân và gia đình mỗi dịp cuối tuần, anh Quân còn nhìn thấy giá trị sinh lời dài hạn của dòng sản phẩm nghỉ dưỡng này khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan thiết hình thành.

“Bất động sản nghỉ dưỡng luôn tiềm năng khi xã hội phát triển, thu nhập người dân tăng lên, các dịch vụ đi kèm tốt hơn, hạ tầng kết nối tốt hơn… sẽ khiến dân đi du lịch nhiều hơn. Ngoài ra, Việt Nam đã mở cửa nên khách nước ngoài sẽ tăng nhanh, do đó dòng tiền đổ về phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cũng sẽ tăng lên”, anh Quân nhận định.

lvph-30-.jpg

Dù đã đến thăm NovaWorld Phan Thiet nhiều lần nhưng anh Trần Thiên Ân và gia đình cũng không khỏi bất ngờ khi đến nhận bàn giao nhà bởi dự án phát triển khá nhanh, tiến độ xây dựng hầu như thay đổi mỗi ngày.

Anh Ân kỳ vọng sau khi dự án chính thức vận hành, Phan Thiết sẽ là một vùng biển “đối trọng” với nơi khác như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng. “Tôi thấy ở đây rất tiềm năng, có nhiều dư địa để phát triển, đặc biệt hạ tầng kết nối tốt, có cả cao tốc, sân bay nên ngoài căn nhà phố tại Florida thì chúng tôi còn đầu tư thêm một số sản phẩm ở phân khu Festival Town", anh Ân nói.

ong-thien-an-va-gia-dinh-hai-long-khi-nhan-second-home-florida-tai-novaworld-phan-thiet.png
Ông Thiên Ân và gia đình hài lòng khi nhận second home Florida tại NovaWorld Phan Thiet

Nhiều nhà đầu tư đều có chung nhận định khung cảnh ở NovaWorld Phan Thiet vừa đẹp như tranh, vừa nằm ở một địa thể rất đặc biệt khi gần núi, kề biển và đầy đủ hệ tiện ích cho du khách trải nghiệm như các các công viên giải trí quy mô lớn Circus Land, NovaDreams Adventure World, Hệ thống 4 nhà hàng tại quảng trường - bãi biển Miami Bikini Beach, trung tâm thể thao giải trí trong nhà Arena, Sport Complex, …

NovaWorld Phan Thiet sở hữu những lợi thế hiếm nơi nào có được, sẽ sớm trở thành điểm đến quốc tế mới trong tương lai gần từ đó sẽ đảm bảogiá bất động sản nơi đây sinh lời bền vững theo thời gian.

novaworld-phan-thiet-ky-vong-se-la-mot-mot-diem-den-moi-ve-du-lich-nghi-duong-cham-soc-suc-khoe.png
NovaWorld Phan Thiet kỳ vọng sẽ là một một điểm đến mới về du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe
MAI UYÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement