Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chủ đầu tư ồ ạt tung khuyến mãi hút khách cuối năm, có nên mua nhà lúc này?

Các dự án bất động sản đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi nhằm kích cầu, có nên mua nhà lúc này?

Mới đây, dự án Icon Plaza tại TP. Thuận An vừa được mở bán với quy mô gần 900 căn hộ, trong đó diện tích nhỏ nhất chỉ tầm 27m2. Chủ đầu tư dự án là Danh Việt Group đang hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ hoặc người độc thân.

61994489_6123481073114_2902853981732601856_n.jpg
Thị trường vùng ven TP.HCM như Long An, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai ngày càng nóng sốt. Ảnh minh họa.

Ông Trần Lê Thanh Hiển, Tổng giám đốc Danh Việt Group cho biết trên Báo Đầu tư, Icon Plaza là dự án được công ty đặt nhiều tâm huyết. Từ những bước đi đầu tiên, Danh Việt đã chọn lựa hợp tác với đơn vị thiết kế nhiều kinh nghiệm như Công ty thiết kế Hòa Bình (HBA) để đảm bảo thiết kế của dự án thỏa mãn được các tiêu chí khắt khe của khách hàng.

Mở bán trong giai đoạn cận Tết Nguyên đán, Danh Việt có chương trình kích cầu độc đáo là giải pháp “bỏ heo”, giúp khách hàng mua được sản phẩm với khả năng tài chính chỉ từ 150 triệu đồng. Đối với căn hộ đa dạng diện tích, giá trị tầm 1 tỷ đồng, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận nhà.

Một dự án là Cát Tường Phú Hưng tại TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, do Tập đoàn Cát Tường phát triển cũng đang tung nhiều ưu đãi trong dịp cuối năm. Không như nhiều dự án kích cầu bằng tài chính, giảm tiến độ hay lãi suất vay mua nhà, doanh nghiệp này tung ra những phần quà khuyến mãi khủng.

Được biết, trong đợt mở bán 20% sản phẩm cuối cùng của dự án, khách mua nhà có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà như xe ô tô Kia Cerato, xe Honda SH125i, cơ hội nhận nhà phố 1,5 tỷ đồng, hay gói vật liệu xây dựng 150 triệu đồng,…

Còn tại Long An, Công ty Sea Holdings cũng thu hút sự chú ý của thị trường khi đưa ra nhiều chương trình rút thăm trúng thưởng xe hơi Mazda 3 dành cho các khách hàng giao dịch thành công.

Dự án The Pearl Riverside nằm tại thị trấn Bến Lức với quy mô hơn 250 sản phẩm nhà phố, biệt thự ven sông. Ngoài ra, doanh nghiệp này cũng sở hữu thêm hai dự án đất nền Lago Centro với hơn 700 nền.

Tương tự, Tập đoàn Danh Khôi công bố nhiều chính sách kích cầu linh hoạt khi mua sản phẩm của dự án The Aston Luxury Residence tại Nha Trang. Theo đó, khi mua căn hộ, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị là có thể sở hữu căn hộ ngay trung tâm thành phố, 70% giá trị căn hộ còn lại sẽ được các ngân hàng PVcomBank và VPBank hỗ trợ vay không lãi suất, không phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng.

Các chương trình khuyến mãi hiện tại của nhiều doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ kích thích thị trường đầu năm mới, qua đó tăng tính thanh khoản, hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong bối cảnh thị trường đang chững lại hiện nay.

Bình diện toàn thị trường phía Nam hiện nay có sự phân hóa rõ rệt khi hầu hết dự án mới ra thị trường chủ yếu tập trung ở khu vực giáp ranh TP.HCM như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bình Phước,… Trong khi đó, TP.HCM những tháng cuối năm vẫn khan hiếm nguồn cung và giá bán có xu hướng tăng cao.

Ông Phạm Lâm, Tổng giám đốc DKRA Vietnam lại có nhận định khá lạc quan rằng, đây cũng là lúc người mua lựa được bất động sản tốt nhất.

Tổng giám đốc Công ty Sea Holings ông Trần Hiền Phương cũng cho rằng cuối năm luôn là thời điểm bán hàng sôi động nhất, tình trạng tăng giá nhẹ ở một số phân khúc là dễ hiểu, nhưng bình diện chung sẽ không xảy ra biến động lớn.

Theo ông Phương, nguồn hàng đưa ra thị trường hiện tại chủ yếu nằm ở dự án đã triển khai trước đó. Nên, đối với những nhà đầu tư cá nhân, trong thời điểm này cần cân nhắc yếu tố vốn. Nhà đầu tư có năng lực về tài chính, đây hoàn toàn có thể là một cơ hội tốt.

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement