Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chồng khống chế vợ trong phòng trọ, dọa kích nổ bình gas

Chính sách - Hạ tầng

20/07/2017 09:20

Do mâu thuẫn gia đình, người chồng đã khống chế vợ trong phòng trọ, dọa kích nổ bình gas để giết vợ. Sau nửa ngày thuyết phục không thành, công an đã ập vào khống chế giải cứu nạn nhân an toàn.

Ngày 20/7, cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức, TP,HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượngVũ Ngọc Tuyên (29 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa) để điều tra, xử lý về hành viđe dọa giết người. Nạn nhân làchị T.T.K.N (27 tuổi, ngụ tỉnh Phú Yên) chính là vợ của Tuyên.

Theo điều tra sơ bộ, Tuyên và chị N thuê phòng trọ trên đường số 7, phường Tam Bình, quận Thủ Đức để sinh sống. Tại đây, hai người nhiều lần xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 2h rạng sáng 18/7, Tuyên và vợ cãi nhaulớn tiếng,Tuyên đã lấy gia vị trộn với nước rửa chén và nhớt tạt liên tiếp vào người vợ. Chị Nhoảng sợ la lớn cầu cứu và tìm cách chạy ra ngoài, nhưngTuyên đóng cửa phòng trọ lại dọa giết.

Đến 9h30 sáng cùng ngày, người dân gần ở khu trọ phát hiện vụ việc ngay lập tức báo công an phường Tam Bình.

Tiếp nhận thông tin, công an phường Tam Bình phối hợp cùng công an quận Thủ Đức có mặt, bao vây phòng trọ, vận động thuyết phục đối tượng thả người vợ ra.

Thấy cảnh sát đến, Tuyên tiếp tụccốthủ trong phòng trọ. Đồng thời ông tamở bình gas loại 12,5kg dọa kích nổ và đe dọa giết vợ.

Hàng chục cán bộ công an đã thuyết phục Tuyên gần nửa ngày nhưng không có kết quả. Đến khoảng 16h20 chiều cùng ngày, lợi dụng lúc đối tượng bất cẩn, công an đã ập vào khống chế và giải cứu chị Nan toàn

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement