Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chống đối kiểm dịch COVID-19, phó chủ tịch huyện Hớn Quản bị đình chỉ công tác

Chính sách - Hạ tầng

12/04/2020 21:31

Cơ quan chức năng đã quyết định đình chỉ công tác Phó chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản, Bình Phước để làm rõ trách nhiệm về hành vi không chấp hành hoạt động kiểm dịch COVID-19.

Ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước, cho biết Thường trực Tỉnh ủy đã chỉ đạo cơ quan chức năng đình chỉ công tác đối với ông Lưu Văn Thanh. Quyết định đình chỉ công tác đối với ông Thanh dự kiến được công bố chính thức vào ngày mai (13/4), Tuổi trẻ Online đưa tin.

Video Phó chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản đập bàn, to tiếng tại chốt kiểm dịch COVID-19.

Ngày 12/4, ông Lưu Văn Thanh, Phó chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, "nhân vật chính" trong video chống đối tại chốt kiểm dịch, đã chính thức lên tiếng nhận sai và xin lỗi. Ban thường vụ Huyện ủy Hớn Quản cũng đã có cuộc họp, xem xét vụ việc và yêu cầu ông Thanh báo cáo.

Ông Lưu Văn Thanh giải thích lý do không kiềm chế, dẫn tới hành động nóng giận là do sáng 3/4, khi ông đi làm từ nhà qua chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 tại thị xã Bình Long thì bị cảnh sát giao thông trong chốt chặn lại. Ông Thanh giải thích là người địa phương, nhà gần, đã được cảnh sát giao thông cho đi nhưng sau đó một cán bộ kiểm soát quân sự lại gõ cửa xe để kiểm tra nên ông Thanh nảy sinh bực tức.

"Trong lúc nóng giận tôi đã không kiềm chế được hành động của mình. Sau khi xem lại đoạn video, tôi cảm thấy hối hận và xin nhận sai, gửi lời xin lỗi tới các cán bộ của chốt kiểm dịch", ông Lưu Văn Thanh chia sẻ trên Tuổi Trẻ Online.

Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Văn Lợi cũng cho biết: "Trong lúc cả nước đang thực hiện nghiêm túc việc phòng chống dịch COVID-19 theo chỉ đạo của Chính phủ thì không có trường hợp nào ngoại lệ. Việc phó chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản chống đối chốt kiểm dịch trong video được quay lại là rất phản cảm, cần phải xử lý nghiêm".

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement