Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chồng bắt quả tang vợ vào khách sạn với học sinh lớp 10

Chính sách - Hạ tầng

07/03/2019 16:03

Cô giáo H. bị người chồng làm đơn tố cáo ở chung phòng với nam sinh lớp 10.

Trưa nay 7-3, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Bình Thuận, cho biết đã chỉ đạo hiệu trưởng một trường THPT trên địa bàn thị xã La Gi (Bình Thuận) tạm đình chỉ giảng dạy đối với  cô giáo H. để chờ kết luận của cơ quan chức năng.

"Chúng tôi đang yêu cầu phía trường phối hợp với Công an để điều tra. Thông tin giờ đang có nhiều luồng, nên phải làm từ từ, chắc chắn để tránh xảy ra sơ xuất", bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết thêm, báo Người Đưa Tin đưa tin.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Chia sẻ với báo chí, anh T.- chồng của cô H. tâm sự, từ tháng 9/2018 đến nay, cô H có nhiều dấu hiệu bất thường, đối xử lạnh nhạt với chồng và ít quan tâm đến gia đình.

Qua theo dõi anh phát hiện vợ anh có quan hệ với một học sinh nam chưa đủ 16 tuổi. Qúa bàng hoàng và đau xót nhưng vì muốn giữ thể diện cho vợ và muốn con có mẹ chăm sóc, anh . T yêu cầu vợ chấm dứt ngay việc này nhưng cô H. vẫn không dừng.

Anh T. đã theo dõi, chụp lại rất nhiều tin nhắn giữa vợ và học trò với những lời lẽ không thể tin được.

Đỉnh điểm là cuối tháng 12/2018, anh cùng người thân đã bắt quả tang vợ và học trò trong một phòng khách sạn ở thị xã La Gi.

“Mặc dù cả hai vẫn mặc đồ bình thường nhưng trong phòng của hai cô trò lại có cả bao cao su, áo ngực của vợ tôi vẫn còn trên giường chưa kịp mặc vào. 

Tôi đã quay clip lại và có rất nhiều bằng chứng về việc này”, anh T. khẳng định.

Anh T. cho biết, anh không hề muốn tố cáo vụ việc của vợ mình nhưng do cô H. hiện đã chủ động nộp đơn ly hôn và có nhiều lời nói không tốt về anh. 

Riêng phụ huynh của nam sinh nói trên cũng đang rất bức xúc yêu cầu làm rõ.

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement