Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chọn Thiềm Thừ bằng kim loại hay ngọc để mang đến vận may trong 2020?

Phong thủy

16/01/2020 16:48

Thiềm Thừ được xếp vào thần thú phong thủy, là vật phẩm phong thủy vượng tài vượng lộc thường được bày trong nhà và cửa hàng.

Không giống với Tỳ Hưu hút lộc tứ phương, Thiềm Thừ giúp lưu chuyển tài phú, mang tới vận may quý nhân và có nguồn Thiên Tài do người khác giúp đỡ, phù hợp với những người làm việc liên quan tới bán hàng, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, quan hệ xã giao,…

1. Nên chọn Thiềm Thừ bằng chất liệu nào?

Hiện nay phong thủy ưa chuộng nhất là dùng Thiềm Thừ làm bằng kim loại. Hơn nữa kim loại thuộc hành Kim, có ý nghĩa thúc tài rất lớn nên vật phẩm chế tác bằng nguyên vật liệu này đúng là có sức mạnh chiêu tài nổi trội.

Ngoài ra, Thiềm Thừ bằng ngọc cũng được đánh giá là có công hiệu cao và mang nhiều may mắn cát tường. Ngọc khí không mạnh bằng kim khí trong việc chiêu tài nhưng lại nhỉnh hơn về mặt nạp phúc. Nếu bày trong nhà thì nên ưu tiên Thiềm Thừ bằng ngọc, nhất là đối với những người mang mệnh Kim.

Chọn Thiềm Thừ bằng kim loại hay ngọc để mang đến vận may trong 2020?

Kim quá vượng ắt phải suy, gia chủ mệnh Kim bày ngọc Thiềm Thừ vừa chiêu tài tiến lộc, hưng vượng gia vận nhưng lại giữ được phúc khí cho bản thân cùng gia trạch. Hơn nữa ngọc tích tụ linh khí trời đất, có thể bảo hộ bình an, trấn trạch vượng phúc, có lợi đường sức khỏe. 

Cuối năm là thời điểm mọi nguồn lực nên tụ không nên tán, không đầu tư mới mà chăm lo hướng về thu lại để tổng kết. Vì thế mà bày Thiềm Thừ có tác dụng vượng nhân duyên, hài hòa quan hệ xã giao để hanh thông tài vận, khéo léo vun vén các mối làm ăn, hưng vượng tiền thưởng, cực tốt trong việc trang trí phòng khách hút tài lộc cuối năm

Bày Thiềm Thừ bằng ngọc hợp nhất là ở phương vị thuộc ngũ hành Mộc và ngũ hành Thổ. Thiềm Thừ bằng kim loại thì bày ở phương vị thuộc ngũ hành Kim và ngũ hành Thủy. 

2. Khai quang điểm nhãn cho Thiềm Thừ

- Lựa chọn ngày lành tháng tốt, lau rửa Thiềm Thừ sạch sẽ.

- Lấy một nửa nước giếng một nửa nước mưa đổ vào lọ sạch, ngâm Thiềm Thừ vào trong lọ 3 ngày 3 đêm. 

- Sau 3 ngày lấy ra lau khô bằng khăn mềm, đổ một chút tinh dầu thơm chấm vào mắt Thiềm Thừ, gọi là khai quang điểm nhãn.

Thiềm Thừ là loài rất tinh thông nên khi làm lễ khai quang chỉ có gia chủ tự tay thực hiện, sau khi mở mắt người đầu tiên mà nó thấy sẽ là chủ nhân đồng thời là người mà nó sẽ phù hộ. Chính vì thế mà một khi đã được khai quang thì dù Thiềm Thừ đi đâu, được biếu tặng hay trộm mất vẫn chỉ hướng về một chủ. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement