Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chọn màu thảm chùi chân để hóa giải phong thủy xấu cho cửa chính

Phong thủy

18/10/2021 17:20

Việc chọn thảm lau chân theo mệnh gia chủ sẽ mang lại vận khí tốt cho ngôi nhà. Mang lại nhiều điều tốt đẹp, cũng như tránh được những điều không may mắn.

1. Mệnh Đông tứ trạch

Những người thuộc mệnh Mộc (Chấn, Tốn), Hỏa (Ly), Thủy (Khảm) nếu nhà mở cửa chính theo hướng Tây tứ trạch (tức hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam hoặc Đông Bắc) thì nên chọn thảm chùi chân như sau:

Nếu cửa mở hướng Tây và Tây Bắc: Những người mệnh Thủy, Mộc cần phải lựa chọn thảm trang trí có màu xanh lam, xanh thẫm, màu xám, màu đen bài trí ở cửa chính để hóa giải. Những người mệnh Hỏa cần lựa chọn thảm có màu đỏ, cam, tím, hồng.

unnamed.jpg

Nếu cửa chính ở hướng Tây Nam, Đông Bắc: Những gia chủ có mệnh Thủy (Khảm) cần trang trí thảm màu trắng, màu vàng, màu kem hoặc màu Nâu ở cửa để hóa giải. Đối với những người thuộc các mệnh Mộc (Chấn, Tốn) và Hỏa (Ly) thì cần trải thảm màu xanh da trời hoặc xanh lục trước nhà hoặc trong phòng khách.

2. Mệnh Tây tứ trạch

Những người thuộc mệnh Thổ (Khôn, Cấn) hoặc Kim (Đoài, Càn): Cửa chính nếu mở ở chính hướng Đông tứ trạch (tức hướng Đông, Đông Nam, Nam hoặc Bắc) cũng sẽ gặp các tà khí của Mộc, Thổ và Hỏa, cụ thể như sau:

Khi cửa nhà hướng Đông và Đông Nam: Những gia chủ có mệnh cung thuộc hành Thổ (Khôn, Cấn) thì nên lựa chọn những tấm thảm chùi chân có màu đỏ, màu hồng hoặc màu cam và màu tím. Còn đối với những người có mệnh Kim (Đoài, Càn) thì tốt nhất nên chọn thảm trải sàn màu trắng, màu bạc, màu kem, màu vàng hoặc màu nâu để hóa giải.

11.jpg

Cửa hướng Nam: Cần trải thảm màu vàng hoặc màu nâu ở trước nhà đối với những người thuộc mệnh Thổ (Khôn, Cấn), Kim (Đoài, Càn) để hóa giải bớt tà khí.

Cửa chính mở ở phía Bắc: Những gia chủ có mệnh Thổ, Kim cần chọn những tấm thảm có màu vàng hoặc màu nâu để làm suy yếu những tà khí này, mang đến nhiều điều may nắm về tài lộc và sức khỏe.

3. Dựa vào ngũ hành

Đối với gia chủ có mệnh Kim: Những người mệnh kim thường sẽ hợp với những tông màu vàng đậm, nâu sẫm, vàng nhạt. Sẽ mang lại vận khí tốt cho ngôi nhà của mình. Và các thành viên trong gia đình gặp nhiều điều may mắn.

Đối với mệnh Thủy: thì lựa chọn tốt nhất là những tông màu trắng, bạc. Những màu sắc ánh kim (vì Kim sinh Thủy). Ngoài ra nên dùng những màu theo hành Thủy là màu xanh nước biển, màu đen. Việc sử dụng những tấm thảm lau chân đẹp có màu sắc phù hợp như vậy sẽ giúp cho gia chủ thuận lợi về tiền tài và cuộc sống.

Đối với người mệnh mộc: Nên sử dụng màu xanh biển, màu đen. Hoặc bạn có thể sử dụng sắc xanh của mệnh mộc là xanh lá cây, xanh sẫm, xanh non,...

Mệnh hỏa có thể chọn màu thuộc hành Mộc kết hợp với sắc đỏ. Vì hồng hỏa sinh thổ nên những người có mệnh thổ nên chọn những sắc thuộc hành hỏa. Đó là những tông màu: đỏ, hồng, tím,...

MỘC MIÊN (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement