Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chọn laptop nào tầm giá 20 triệu đồng

Khoa học - Công nghệ

08/05/2017 09:24

Với giá khoảng 20 triệu đồng, các mẫu máy tính xách tay (laptop) hầu hết được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ, sử dụng chất liệu bền bĩ, đặc biệt là thời pin dài để tăng khả năng trải nghiệm và làm việc.

Thị trường laptop liên tục được bổ sung các model mới với công nghệ cải tiến liên tục. Với tầm giá khoảng 20 triệu đồng, đây được xác định là phân khúc cao cấp nên được các hãng đầu tư rất nhiều công sức để tăng khả năng cạnh tranh.

Có những mẫu máy nhấn mạnh về khả năng đồ họa, đáp ứng các công việc đòi hỏi khả năng xử lý khung hình cao như render, làm thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện, hoặc có những máy lại nhấn mạnh ở hình thức thiết kế đẹp, mỏng nhẹ, chất liệu tốt, pin tốt, có những máy cân bằng giữa hiệu năng và thiết kế. Sau đây là một số mẫu laptop tiêu biểu nằm trong khoảng giá này.

Dell Inspiron N5567A (Khoảng 20 triệu đồng)

Dell Inspiron N5567A mang cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá với bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 Intel Core i7-7500U Kaby Lake tốc độ 2.7GHz, card đồ họa rời AMD 4GB, RAM 8GB, kỳ vọng đáp ứng rất tốt nhu cầu về giải trí truyền thông đa phương tiện, nhu cầu render trong công việc đồ họa hoặc chỉnh sửa video. Đồng thời, ổ cứng HDD dung lượng 1TB cho không gian thoải mái để lưu trữ phim ảnh, tài liệu…

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, máy còn sở hữu thiết kế thanh lịch với các đường nét đơn giản, được trang bị hầu hết các cổng kết nối thông dụng và cần thiết để phục vụ công việc lẫn giải trí. Tuy nhiên, màn hình rộng 15.6 inch nhưng chỉ có độ phân giải 1366 x 768px là một điểm trừ.

Dell Inspiron N7460 N4I5259W (Khoảng 18,4 triệu đồng)

Một mẫu laptop khác đến từ thương hiệu Dell cũng đáng được cân nhắc là Inspiron 7460. Sản phẩm được thiết kế tối giản nhưng tinh tế, hình thức bắt mắt, mỏng nhẹ và màn hình chất lượng cao.

Máy sử dụng lớp vỏ hoàn toàn bằng nhôm được phủ màu vàng nhạt (champagne), viền cắt kim cương và trọng lượng khoảng 1,6kg, với 2 hàng khe thoát nhiệt ở hai bên ở mặt sau giúp cho máy thoát nhiệt tốt hơn. Thêm vào đó là toàn bộ chiếu nghỉ tay cũng như khu vực bao quanh bàn phím được phủ một lớp vật liệu mịn cho cảm giác đặt tay thoải mái. Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của mẫu máy tính này là viền màn hình siêu mỏng, được gọi là InfinityEdge, tương tự dòng XPS 13 nổi tiếng.

Máy được tích hợp bộ vi xử lí Core i7 thế hệ thứ 7 của Intel, chip dòng U cho khả năng tiết kiệm năng lượng để sử dụng lâu hơn. Pin của máy là loại pin polyme gắn liền nên gọn và bền hơn loại pin cũ. Ngoài ra phần cứng khác đi kèm gồm RAM8GB DDR3L, ổ cứng 1TB, card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce 940M 2GB đáp ứng nhu cầu đồ họa nặng, bàn phím chiclet có độ nảy vừa đủ, gõ êm, có đèn nền trắng 2 mức sáng.

HP Envy 13-ab010TU Z4Q36PA (Khoảng 19,3 triệu đồng)

Envy 13 có thiết kế kiểu vuốt mỏng về phía trước và các góc cạnh bo tròn mềm mại. Lớp vỏ bằng nhôm nguyên khối với màu sắc liền lạc. Phần bản lề máy được thiết kế lạ để nâng phía đáy lên khi mở máy, giúp trải nghiệm gõ phím dễ dàng hơn cũng như thoát nhiệt tốt hơn.

Công nghệ âm thanh Bang & Olufsen và hai dãy phát loa ở hai bên bàn phím giúp tăng cường chất lượng âm thanh cả về âm sắc lẫn âm lượng. Máy được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền, trang bị pin liền không thể tháo rời có độ bền cao, đồng thời cho thời gian sử dụng liên tục khoảng 10 tiếng, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 1,3kg. Bộ vi xử lý Core i5 đáp ứng vừa đủ nhu cầu làm việc văn phòng và các dịch vụ giải trí khác.

HP ProBook 450 G4 Z6T24PA (Khoảng 19,7 triệu đồng)

HP ProBook 450 hướng đến giới doanh nhân, với bộ khung và lớp vỏ kim loại được hoàn thiện tốt, đạt tiêu chuẩn độ bền của quân đội Mỹ. Bên cạnh đó máy còn được trang bị các công nghệ bảo mật như HP BIOSphere5, đầu đọc vân tay tăng cường khả năng bảo mật cho người sử dụng.

Laptop HP ProBook 450 G4 có bộ vi xử lý Intel Core i7 7500U 2.70GHz, 4MB cùng với đồ họa GEFORCE 930MX 2GB, dung lượng RAM 8GB có khả năng xử lý ổn định các tác vụ thông dụng như làm việc văn phòng, duyệt nhiều trang web cùng lúc, chạy tốt các ứng dụng văn phòng, đồ họa. Màn hình 15.6 inch độ phân giải FullHD (1920 x 1080 pixel) được phủ lớp chống chói Anti-Glare giúp nhìn tốt hơn ở môi trường ánh sáng mạnh.

Asus GL552VX-DM143D (Khoảng 18,9 triệu đồng)

Sản phẩm hướng đến đối tượng là game thủ, mang thiết kế mạnh mẽ bởi lớp vỏ nhựa kết hợp kim loại và màu đen bạc. Logo ASUS của dòng máy này có khả năng phát sáng nên rất ấn tượng trong bóng tối. Pin của máy cũng là loại được gắn liền giúp mặt sau đỡ lồi và thời gian sử dụng tốt hơn.

Asus GL552VX-DM143D được trang bị cấu hình tốt cùng hiệu năng cao. Cụ thể : Bộ vi xử lý: Intel Core i5-6300HQ Processor (6M Cache, up to 3.20 GHz), bộ nhớ RAM :8 GB (DDR4 bus 2133 MHz), đồ họa: NVIDIA Geforce GTX 950M(4 GB), ổ đĩa cứng: 1TB(HDD), màn hình: 15.6 inch (Full HD 1920 x 1080 pixels), pin 4 cell; đáp ứng hầu hết các thể loại game từ nhẹ đến nặng và các công việc liên quan đến thiết kế, đồ họa, chỉnh sửa video.

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement