Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chở bạn gái về nhà trọ, chàng trai bị nhóm thanh niên đánh tử vong giữa hẻm

Vĩ mô

12/06/2017 01:34

Sau khi anh T chở bạn gái đi chơi về nhà trọ, thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên, và bị nhóm này dùng gạch đá đánh dã man đến tử vong giữa con hẻm.

Sáng 12/6, công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM vào cuộcđiều tra vụ đánh chết người dã man, mà nạn nhân được xác định là anhB.N.T (ngụ tỉnh Bạc Liêu, làm nghề thợ hồ tại TP.HCM).

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, camera của nhà dân ở gần đó đã ghi lại được toàn bộ vụ giết người, do đó hiện cơ quan công an đang trích xuất hình ảnh để nhận dạng nhóm nghi ca và tiến hành truy bắt.

Một nam thanh niên cầm gạch chuẩn bị tấn công an T. Ảnh cắt từu clip.

Trước đó, khuya 11/6, anh T chở bạn gái về phòng trọ trong con hẻm số 47 đường Ao Đôi, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. Khi bạn gái vừa vào trong phòng, anh T quay xe ravề thì xảy ra mâu thuẫn với mộtnhóm thanh niên đang đi trong hẻm gồm có 4 người.

Trong lúc nói chuyện, 2 bên xảy ra cự cải lớn tiếng. Sau đó nhóm thanh niên dùng đá, gạch ném vào người anh T, và xông vào đánh hội đồng tới tấp.

Theo hình ảnh do camera quay lại, một đối tượng đã kẹp cổ anh T lại, để những đối tượng lao vào đánh nhiều lần vào đầu khiến anh T gục xuống đất. Không dừng lại ở đó, trong khi anh T đang nằm bất động một thanh niên còn dùng chân đạp mạnhvào đầu nạn nhân.

Nhóm thanh niên đánh tới tấp khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Nghe tiếng la hét, đánh nhau lớn tiếng, người bạn gái của anh T và người dân ở gần đó chạy ra xem, thì phát hiện anh T nằm bất động trên đường, người đầy máu nên vội đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên,do thương tích nặng nênanh T đã tử vong.

Một nhân chứng sống gần hiện trườngcho biết: “Đang ngủ thì tôi nghe chó sủa dữ lắm nên mới dậy xem coi có chuyện gì. Khi mở camera an ninh, tôi thấy nhóm thanh niên đánh ngườidã manlắm”.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an phường Bình Trị Đôngcùng công an quận Bình Tân đãcó mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc, và truy bắt nhóm đối tượng nóitrên.

NGUYỄN SINH - LÝ SƠN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement