Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chính thức tạm giữ hình sự Phúc XO về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Chính sách - Hạ tầng

11/04/2019 21:35

Công an TP.HCM vừa ra quyết định tạm giữ hình sự Phúc XO để điều tra về hành vi 'tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy'.

Tối 11/4, nguồn tin của Vietnamnet cho biết Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP HCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc XO, SN 1983, ngụ quận 12) để điều tra về hành vi "tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý".

Nguồn thông tin cho hay, ngoài Phúc, một số nhân viên cấp quản lý của quán karaoke XO cũng bị điều tra về hành vi này. Trong đó có quản lý tên Thịnh, trợ lý đắc lực của Phúc XO trong việc điều hành tổ chức động bay lắc tại quán karaoke này.

Công an cũng đang sàng lọc đối tượng trong số 80 người bị mời về cơ quan Công an có kết quả dương tính với ma túy để tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

b13c8d2668678139d876

Phúc XO (tức Trần Ngọc Phúc) tại cơ quan Công an.

Tại cuộc kiểm tra nhà riêng của Phúc XO ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn và quán karaoke Pharaon (karaoke XO) ở đường Trường Chinh, quận 12 kéo dài từ chiều 10/4 đến sáng 11/4, cơ quan Công an không thu giữ được thêm ma túy hay hung khí nào.

Như đã thông tin, khoảng giữa năm 2018, công an nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc quán karaoke cà phê XO nằm trên đường Trường Chinh, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM thường xuyên có tình trạng thanh thiếu niên, dân ăn chơi tụ tập để vui chơi nghi phê ma tuý gây mất an ninh trật tự ở địa phương.

Tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đã tiến hành đeo bám củng cố hồ sơ để triệt phá tụ điểm này.

643aa2aa49eba0b5f9fa

Tại 6/15 phòng karaoke đang hoạt động, lực lượng Công an bắt quả tang gần 100 dân chơi đang phê ma túy và thu giữ lượng lớn ma túy tại hiện trường.

Phúc XO bị tạm giữ tại thời điểm lực lượng Công an ập vào kiểm tra. Toàn bộ những người có mặt trong quán bị đưa về cơ quan Công an để làm rõ.

Qua kiểm tra xác định có 80 người dương tính với chất ma túy, trong đó có 30 nhân viên của quán XO.

Vụ việc gây chú ý dư luận khi người bị tạm giữ có vai trò đầu vụ trong vụ việc này là Phúc XO, nhân vật chỉ trong vài tháng gần đây trở thành hiện tượng mạng xã hội, được biết đến là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam.

NGÔ SINH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement