Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chín mẹo giúp đôi môi căng mọng tự nhiên chẳng cần đến phẫu thuật

Khỏe - đẹp

29/05/2017 11:10

Đôi môi là điểm nhấn đắt giá trên khuôn mặt phụ nữ. Thế nhưng, không phải ai cũng sở hữu được bờ môi căng mọng đẹp tự nhiên. 9 mẹo sau đây sẽ giúp chị em "hô biến" đôi môi mình trông quyến rũ hơn.

1. Tẩy da chết

Bạn cần chuẩn bị:

- Một thìa cà phê tinh dầu bơ, oliu hoặc hạnh nhân

- Một thìa canh đường

- Một thìa canh mật ong

- Một thìa cà phê dầu dừa, bơ hạt mỡ hoặc vaseline

Bạn thêm lần lượt tinh dầu, đường, mật ong và dầu dừa, bơ hạt mỡ hoặc vaseline vào bát trộn để có được một hỗn hợp khá đặc. Dùng cọ môi thoa hỗn hợp có được lên môi trong vòng 2-3 phút và bọc lại bằng màng bọc thực phẩm cho dưỡng chất được hấp thu nhé.

Sau đó hãy rửa sạch và nếu hỗn hợp còn thừa, hãy bảo quản trong lọ, đặt trong ngăn mát tủ lạnh cho lần dùng tiếp theo nhé. Để có được kết quả tốt nhất, hãy sử dụng hỗn hợp tẩy da chết này từ 1-2 lần/tuần.

2. Làm mềm môi

Sử dụng cọ môi hoặc loại bàn chải đặc biệt để làm sạch môi. Việc massage này cũng khiến cho lớp son sẽ lên đều màu và mềm mịn hơn.

3. Tạo khối cho đôi môi

Bạn có thể dùng kem che khuyết điểm để khiến đôi môi có được hình dáng như bạn mong muốn. Đầu tiên là che đi khuyết điểm sẵn có của đôi môi, sau đó kẻ một đường môi mới với chì kẻ môi. Bạn có thể che khuyết điểm cho từng dáng môi theo hình minh hoạ bên trên nhé!

4. Phối màu

Việc kết hợp những tone màu khác nhau sẽ khiến đôi môi bạn trông tươi tắn và quyến rũ hơn.

5. Làm rõ đường viền môi

Để đôi môi trông đầy đặn, điều quan trọng không kém đó là bạn phải làm nổi bật lên đường viền môi của mình. Để làm điều này bạn cần nhờ đến chì kẻ môi và highlighter. Sau khi tô đậm đường viền môi, bạn tán đều highlighter ra vùng da xung quanh và vùng giữa lòng môi là đã làm nổi bật ngay bờ môi của mình.

6. Làm căng mọng đôi môi

Để có được bờ môi căng mọng, một mẹo nhỏ nữa là bạn hãy dùng chì kẻ nhấn mạnh vào phần khóe môi, tiếp đến dùng kem che khuyết điểm thoa vào giữa lòng môi, sau đó tán nhẹ ra cả môi. Ngay lập tức, sau khi thoa son sẽ thấy ngay hiệu ứng môi mọng, căng tràn sức sống.

7. Chọn màu son phù hợp

Hãy tìm những màu son hợp với làn da của bạn. Nên lưu ý rằng những tông son quá chói sẽ làm nổi bật tất cả những khuyết điểm trên gương mặt bạn. Son lì có thể khiến đôi môi trông nhỏ đi, lộ rõ vân môi, và son bóng chỉ thích hợp cho nàng nào có đôi môi nhỏ.

8. Khắc phục tô son lem

Để tránh tô son bị lem, bạn hãy dùng chì kẻ môi đánh dấu X viền bờ môi như hình. Với cách làm này, khi tô son bạn chỉ cần tô theo khung đã tạo sẽ không còn lo son bị lem ra ngoài.

9. Tô đậm lòng môi

Trước tiên hãy dùng kem che khuyết điểm cho toàn bộ môi, sau đó bạn tô son vào phần lòng môi và tán màu thật cẩn thận, nhạt dần về phía viền môi. Cách tô này sẽ tạo hiệu ứng môi căng mọng tự nhiên cho những nàng thích phong cách make up nhẹ nhàng.

Hi vọng những mẹo trên đây sẽ giúp bạn có bờ môi hoàn hảo như mong ước. Và nhớ hãy chia sẻ cũng như cập nhật thông tin làm đẹp thường xuyên bạn nhé!

P.V (Thể thao văn hóa)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement