Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chìm tàu du lịch 'lưỡng cư' làm ít nhất 10 người thiệt mạng ở Mỹ

Vĩ mô

20/07/2018 17:24

Một chiếc tàu du lịch “lưỡng cư” (vừa có thể chạy trên bờ lẫn dưới nước) đã bị chìm ở bang Missouri (Mỹ) làm ít nhất 10 người thiệt mạng.

Cảnh sát trưởng hạt Stone County Doug Rader cho biết chiếc tàu “lưỡng cư” mang tên "Ride the Ducks" bị nạn vào khoảng 7h tối 19/7 (sáng 20/7 theo giờ Việt Nam) tại hồ Table Rock. Vào thời điểm xảy ra tai nạn trên tàu có ít nhất 31 người, 10 người được xác định đã thiệt mạng, số còn lại bị thương và mất tích.

"Đây sẽ là một đêm đầy thách thức", Cảnh sát trưởng Stone County, ông Rader nói với tờ Springfield News-Leader. Những người bị thương đang được điều trị tại Trung tâm Y tế Cox và ít nhất một người trong số đó bị thương nặng.

Nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được điều tra nhưng các quan chức tin rằng thời tiết chính là là nguyên nhân gây ra tai nạn.

Liên quan đến vụ tai nạn, báo Bưu điện St. Louis cho biết vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn tốc độ gió ở khu vực này vào khoảng 63 dặm/h.

Tàu du lịch “lưỡng cư” thường được sử dụng để chở du khách tham quan tại khu vực này do tính cơ động và tiện lợi của nó.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement