Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chiếc SUV mới của Chevrolet sẽ bán tại Thái Lan vào năm 2019

Thị trường

22/12/2018 15:29

Mặc dù chưa có thông báo chính thức, nhưng theo đồn đoán thì Chevrolet Blazer sẽ là ứng cử viên thay thế Captiva đã ra đời được 10 năm.

Sẽ không có chiếc SUV nhỏ hơn

Những chiếc xe thể thao đa dụng thuộc phân khúc SUV-B nhỏ gọn, đẳng cấp hiện tại dễ bán hơn, điều này đã giải thích cho sự thành công của Honda BR-V và HR-V, Mazda CX-3, MG ZS và Toyota C-HR tại Thái Lan.

Do đó, Chevrolet đã từng dự tính bán Trax tại quốc gia này, nơi mà đối thủ của Ford đang cung cấp Ecosport 

Tuy nhiên, các giám đốc điều hành của Chevrolet Sales Thái Lan đã từng nói với Bangkok Post rằng Trax không thể bán tại thị trường Thái Lan do lợi nhuận thấp và bán khó khăn. Khi trước đó ở thị trường Việt Nam và Malaysia vào đầu năm 2017, rồi chỉ hơn 1 năm sau nó đã biến mất khỏi 2 thị trường này do doanh số quá thấp.

Chiếc SUV mới của Chevrolet sẽ bán tại Thái Lan vào năm 2019

Và chỉ mới gần đây tại Triển lãm ô tô cuối năm, các quan chức của công ty đã thông báo cho truyền thông Thái Lan rằng một chiếc SUV mới sẽ ra mắt vào năm tới.

Không có thông tin cụ thể nào được tiết lộ, nhưng nhiều đồn đoán chiếc Chevrolet Blazer hoàn toàn mới vừa được ra mắt ở Columbia để thay thế cho Captiva thế hệ đầu tiên.

Captiva đã được chế tạo tại nhà máy General Motors, Ray Rayong trong nhiều năm và đang chờ đợi một sự thay thế hoàn toàn mới sau khi ở các showroom Thái Lan trong 10 năm qua.

Nhưng Chevrolet đã có Trailblazer

Chiếc SUV mới của Chevrolet sẽ bán tại Thái Lan vào năm 2019

Mặc dù tại thị trường Thái Lan Chevrolet đã có Trailblazer, nhưng Blazer và Trailblazer đủ tạo ra sự khác biệt để nhắm tới các đối tượng khách hàng khác nhau.

Trong đó, Chevrolet Blazer sẽ là một chiếc Crossover dành cho đô thị, còn mẫu Chevrolet Trailblazer sẽ chủ yếu sử dụng cho mục đích di chuyển trên những cung đường phức tạp hơn với động cơ của dòng xe bán tải.

Ngoài ra, Chevrolet Blazer là một chiếc Crossover nhỏ gọn 5 chỗ dành cho đô thị nên nó sẽ chủ yếu cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ hiện có trên thị trường như Honda CR-V, Mazda CX-5, Mitsubishi Outlander hay Nissan X-Trail.  Mức giá được dự đoán sẽ từ 1,3 triệu Baht- 1,6 triệu Baht (tương đương 926 triệu đến 1,14 tỷ đồng).

Thái Lan là lãnh thổ của CR-V

Trong phân khúc đặc biệt này không phải là một chiến trường dễ dàng bởi vì ngoài Honda CR-V, còn có Mazda CX-5, Nissan X-Trail và MG HS đang chờ xử lý.

Chiếc SUV mới của Chevrolet sẽ bán tại Thái Lan vào năm 2019

Khi doanh số của HS bắt đầu vào năm tới, MG dự kiến ​​sẽ ngừng sản xuất GS nhỏ hơn một chút.

Nhưng vì Ford Escape / Kuga và Toyota RAV4 aren đã được bán tại Thái Lan, nên vẫn còn một chút không gian thở cho Chevrolet. Và đúng vậy, có cả phiên bản RS thể thao của Blazer để khai thác, mặc dù những chữ cái đầu đó đã được Honda sử dụng.

Mazda và Nissan đang lên kế hoạch một số cập nhật vào năm 2019 cho những chiếc SUV của họ. CX-5 được thiết lập để có được sự lựa chọn động cơ thứ ba trong vỏ bọc của động cơ xăng 2,5 lít (từ CX-9 không được bán ở Thái Lan), trong khi X-Trail sẽ có được sự đổi mới muộn màng (nhưng vẫn độc đáo với một lựa chọn lai).

MINH TUẤN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement