Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chiếc Rolls-Royce cuối cùng của thế hệ Phantom VII ra mắt

Xe+

03/02/2017 02:08

Chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ bảy cuối cùng đã lăn bánh ra khỏi dây chuyền lắp ráp ở Goodwood (Anh) và được bán cho một vị khách mà cuộc sống của người này có thể đã từng gắn với biển cả.

Thông báo từ hãng cho biết chiếc Rolls-Royce Phantom cuối cùng đã rời nhà máy và đóng dây chuyền. Chiếc xe này đã được bán cho một nhà sưu tập vô danh, sống ở một quốc gia có luật lái xe bên phải. Tất nhiên đã mua Rolls-Royce Phantom thì chủ nhân đều đòi được chế tác riêng. Vị khách này cũng yêu cầu Rolls-Royce nhiều điều lạ lùng, để tùy chỉnh một số chi tiết của xe.

Chủ nhân cũng đã chọn cho chiếc xe mầu sơn xanh tím huyền bí.
Chi tiết ấn tượng và có lẽ làm nên hình ảnh riêng nhất của chiếc Royce này là trên bề mặt ốp gỗ ở bảng điều khiển, vách cửa xe được chạm khảm những hoạ tiết về đại dương xanh.

Hoa văn vẽ biển không phải là cảnh biển thiên nhiên, mà là khung cảnh hàng hải viễn dương.. như một cách Bespoke để tỏ lòng kính trọng và ghi nhớ đến những con tàu biển đã đi khắp thế giới trong những năm 1930.

Những chất liệu bọc thành ghế, ốp vách cửa, trần là da tối mầu dày cộm như da bọc trên tầu thuỷ. Mặt ghế được xen lẫn các miếng thêu hoa văn gợi nhớ tới các gợn sóng trên biển.
Chiếc đồng hồ tròn gắn trên bảng điều khiển giống hệt loại đồng hồ gắn theo đài phát thanh trên tàu biển. Nó có tính năng xem 24 giờ theo các thành phố cảng trên thế giới.

Chiếc Rolls-Royce Phantom cuối cùng này đã đánh dấu cho sự chấm dứt thế hệ Phantom VII sau 13 năm sản xuất. Nhưng không phải Rolls-Royce Phantom bị xoá sổ, hãng sẽ ra mắt một thế hệ hoàn toàn mới vào cuối năm 2017.

H. CHÂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement