Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chỉ với những bí quyết sau, tóc bạc không còn là nỗi sợ hãi với các chị em

Khỏe - đẹp

11/08/2017 01:13

Sở hữu một mái tóc đẹp là điều rất nhiều chị em khao khát. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được, có người thì tóc lại quá thưa, mỏng, hoặc tóc bạc sớm, xơ rối… khiến chị em mất tự tin.

Những bí quyết dưới đây sẽ giúp khắc phục những nhược điểm trên của mái tóc, với các nguyên liệu cực dễ kiếm, có sẵn tại nhà. Nhưng đem lại hiệu quả không ngờ!

Dầu dừa và chanhchữa tóc bạc sớm rất hiệu quả

Dầu dừa kem dưỡng ẩm dành cho tóc. Ảnh minh họa.

Dầu dừa từ lâu đã nổi tiếng với các công dụng làm đẹp, trong dầu dừa có chất chống oxy hóa cao giúp tóc luôn bóng mượt và giảm hẳn tình trạng rụng tóc. Hoặc trộn hỗn hợp dầu dừa với nước chanh, sau đó xoa nhẹ khắp da đầu trong 15 phút, mỗi ngày. Có tác dụng làm giảm lượng tóc bạc và giúp tóc mọc dài nhanh hơn.

Khoai tây

Khoai tây được mệnh danh là mặt nạ thiên nhiên dành cho tóc, giúp tóc mềm mượt, đen óng ả. Ảnh minh họa.

Khoai tây được biết đến như một loại nguyên liệu làm đẹp hiệu quả và rẻ tiền. Trong khoai tây chứa rất nhiều dưỡng chất như kali, sắt, kẽm, phốt pho và vitamin C. Rất tốt cho tóc, giúp tóc đên mượt, óng ả tự nhiênvà đặc biệt khoai tây có khả năng loại bỏ tóc bạc rất tốt.

Bạn hãy đun vỏ khoai tây với nước trong 30 phút, rồi để nguội. Và sử dụng sau khi đã làm sạch da đầu và tóc bằng dầu gội, bạn sẽ sử dụng hỗn hợp nước khoai tây này, như bước cuối cùng. Sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy tóc mình có sự chuyển biến rõ rệt.

Đậu đen chữa tóc bạc sớm

Từ xa xưa ông bà ta đã biết sử dụng đậu đen để chữa bệnh tóc bạc sớm. Ảnh minh họa.

Theo kinh nghiệm dân gian, đậu đen có khả năng trị tóc bạc rất hiệu quả. Vì trong hạt đậu đen có chất chống oxy hóa khá cao, nên có khả năng chống lại quá trình lão hóa.

Hấp cách thủy đậu đen và giấm cho đến khi đậu mềm thì chắt lấy nước, bõ bã. Thoa hỗn hợp nước đậu đen và giấm này lên tóc và chân tóc 2 lần ngày, rồi gội lại bằng nước sạch. Làm liên tục và kiên trì bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả mà nó mang lại.

Quả chùm ruột

Chùm ruột, thuốc bổ thiên nhiên dành cho mái tóc. Ảnh minh họa.

Quả chùm ruột được coi như một loại thuốc bổ dành cho tóc, giúp tóc dài, dày. Không những vậy, nó còn có tác dụng hỗ trợ điều trịtrong việc chữa bệnh tóc bạc sớm.

Quả chùm ruột cắt nhỏ, phơi khô, nên phơi trong bóng râm. Sau đó, đun sôi hỗn hợp quả chùm ruột đã được phơi khô chung với dầu dừa rồi để nguội và dùng dần. Hoặc dùng những miếng chùm ruột khô ngâm trong nước để qua đêm, dùng nước này gội đầu, tóc cũng sẽ đen và mượt.

QUỲNH LAM
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement