Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chi tiết Bimota Tesi H2 Carbon Edition - bản sao của Kawasaki Ninja H2

Đánh giá

23/02/2021 08:33

Bimota Tesi H2 Carbon Edition được sản xuất với số lượng hạn chế, đi kèm phần thân vỏ bằng carbon.
news
Chi tiet Bimota Tesi H2 Carbon Edition anh 1
Sau khi tung ra phiên bản thương mại của Tesi H2, Bimota tiếp tục giới thiệu phiên bản giới hạn của chiếc superbike này - Carbon Edition. Đúng như tên gọi, mẫu xe này có phần lớn chi tiết ở thân xe được làm bằng carbon.
Chi tiet Bimota Tesi H2 Carbon Edition anh 2
Ở bản tiêu chuẩn, Tesi H2 cũng đã sở hữu khá nhiều chi tiết bằng carbon như khung phụ phía sau, chắn bùn sau, cánh gió phía trước và ốp quây gió trước. Ở bản Carbon Edition, chiếc Tesi H2 gần như được phủ hoàn toàn trong carbon. Để làm nổi bật chi tiết carbon, Bimota chỉ trang bị cho Tesi H2 bộ tem đơn giản.
Chi tiet Bimota Tesi H2 Carbon Edition anh 3
Tesi H2 ra mắt lần đầu tiên dưới dạng concept hồi cuối năm 2019. Đây là mẫu xe đầu tiên của Bimota sau khi hãng này về tay Kawasaki. Trước đây, Bimota là hãng môtô nhỏ tại Italy và nổi tiếng với xe sản xuất thủ công. Bimota đóng cửa nhà máy vào năm 2017 do khó khăn về kinh tế. Tháng 10/2019, Kawasaki mua lại 49% cổ phần của Bimota và bắt đầu hồi sinh hãng này.
Chi tiet Bimota Tesi H2 Carbon Edition anh 4
Được xây dựng trên nền tảng Kawasaki Ninja H2, Bimota Tesi H2 có khá nhiều sự tương đồng với mẫu xe Nhật Bản. Tuy nhiên, Bimota vẫn giữ lại chi tiết đặc trưng của hãng là cơ cấu lái trung tâm (Hub Center Steering).
Chi tiet Bimota Tesi H2 Carbon Edition anh 5
Tesi H2 sử dụng khung sườn và động cơ của Kawasaki Ninja H2, chỉ thay đổi thiết kế bên ngoài.
Chi tiet Bimota Tesi H2 Carbon Edition anh 6
Khu vực điều khiển của Tesi H2 sử dụng bảng đồng hồ kỹ thuật số kết hợp analog. Xe được trang bị trợ lực đến từ Ohlins. Các chi tiết này cũng được chia sẻ từ Ninja H2.
Chi tiet Bimota Tesi H2 Carbon Edition anh 7
Ở phía sau, xe có phần đuôi làm nhọn, chắn bùn dạng rời và ống xả cỡ lớn. Bộ gắp đơn trên Ninja H2 không hiện hữu trên mẫu xe này. Thay vào đó, Bimota trang bị gắp đôi truyền thống cho Tesi H2.
Chi tiet Bimota Tesi H2 Carbon Edition anh 8
Nhìn chung, kiểu dáng của Tesi H2 có phần chưa hài hòa. Điều này cũng dễ hiểu vì bản concept của Tesi H2 ra đời chỉ sau một tháng Bimota thuộc về Kawasaki.
Chi tiet Bimota Tesi H2 Carbon Edition anh 9
Tesi H2 Carbon Edition sử dụng chung động cơ với Kawasaki Ninja H2, động cơ siêu nạp 998 cc, sản sinh công suất 231 mã lực. Với công suất này, Tesi H2 Carbon Edition thuộc nhóm superbike mạnh nhất thế giới hiện nay.
Chi tiet Bimota Tesi H2 Carbon Edition anh 10
Bimota chỉ sản xuất 250 chiếc Tesi H2 Carbon Edition với mức giá chưa tiết lộ. Tuy nhiên, mẫu xe này được dự đoán là có mức giá bằng hoặc thấp hơn con số 32.500 USD của Kawasaki Ninja H2 Carbon.
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ