Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chỉ một câu nói trong tập 4 The Face, Hoàng Thùy làm dậy sóng mạng xã hội

Khỏe - đẹp

03/07/2017 08:55

Có nhiều khán giả còn hài hước cho rằng với một câu ca dao, tục ngữ Hoàng Thùy đã “cứu” cả tập 4 nhạt nhòa và dài lê thê của The Face năm nay.

Trong tập 4 của The Face phát sóng vào tối qua, Top 10 đãcùng nhau vượt qua 2 thử thách ngoài trời đầu tiên mang tên Chụp hình cùng trang phục bikini thể thao và Diễn xuất trong MV ca nhạc.

Tuy nhiên may mắn tiếp tục không mỉm cười với Hoàng Thùy khi đội của cô lại thua trong tập này. Điều này đồng nghĩa với việc Hoàng Thùyphải lựa chọn 1 thí sinh của đội mình bước vào phòng loại trừ.

Trước khi đưa ra quyết định để Phương Chi vào phòng loại trừ, Hoàng Thùy tỏ ra gay gắt, cho rằng 3 thí sinh của mình chưa dùng hết sức ở cuộc thi và khuyên bằng ca dao, tục ngữ: “Đừng như bông hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì!”.

Câu nói này chính là điều khán giả chờ đợi nhất từ Hoàng Thùy - HLV được mệnh danh là “tiến sĩ văn học”. Ngay lập tức nó được dẫn lại hàng trăm lần, từ các fanpage đến trang cá nhân. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú với câu nói của Hoàng Thùy.

Ca sĩ Thanh Duy chia sẻ lại câu ca dao, tục ngữ Hoàng Thùy sử dụng

Thậm chí có nhiều khán giả còn hài hướccho rằng với một câu ca dao, tục ngữ Hoàng Thùy đã “cứu” cả tập 4 nhạt nhòa và dài lê thê của The Face năm nay.

May mắn cho Phương Chi cũng như team Hoàng Thùy khi HLV Minh Tú quyết định loại đi thí sinh Mỹ Duyên của team Lan Khuê. Hi vọng với câu ca dao, tục ngữ mà HLV của mình dùng để khuyên răn, Phương Chi sẽ làm nên "cơm cháo"ở những tập tiếp theo của The Face.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement