Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chị gái ngầm thừa nhận Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng

Nóng trong ngày

22/01/2021 17:34

Giữa tâm bão tin đồn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chia tay, chị gái Thiều Anh Đào đăng status ngầm thừa nhận tin đồn là thật.

Nghi vấn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm chia tay sau 8 năm hẹn hò do có sự xuất hiện của “em gái trà xanh”, đang là tâm điểm bàn tán những ngày vừa qua.

Mặc dù hiện tại cả hai chưa lên tiếng công khai mối quan hệ, nhưng dựa vào hàng loạt “hint” soi được như dùng đồ đôi, đi du lịch chung, ai cũng ngầm hiểu cả hai vốn là một đôi. Vậy nên nhất cử nhất động của họ và những người xung quanh đều lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng, theo Pháp luật & Bạn đọc.

e754b954f8b108ef51a0-16112869685753512248.jpg
Ảnh chụp màn hình.

Trong khi những người trong cuộc vẫn kiên quyết giữ im lặng thì sáng 22/1, Thiều Anh Đào - chị gái của Thiều Bảo Trâm,  có động thái đầu tiên gây chú ý trên trang cá nhân.

Cô đăng tải một bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ kèm chia sẻ: “Tôi vẫn luôn yêu thích câu nói: Mây tầng nào sẽ gặp mây tầng ấy. Nếu đã chọn sống tệ bạc thì hãy ở đó đến cùng để nhận hết hậu quả của nó, nhân quả thường hay tới muộn nên nhiều người lầm tưởng nó không linh ứng với mình.”

Khi được fan nhờ "chị an ủi chị Trâm nha", Thiều Anh Đào ngay lập tức đồng ý. Dưới bài đăng này, người chị khác của Thiều Bảo Trâm là Thiều Bảo Trang cũng để lại bình luận: "Tôi chỉ biết tầng mây kia rất xinh nha".

thieu-bao-tam-1-1611295058-8287-1611297984.jpg
Thiều Bảo Trâm (tóc vàng) bên ba chị gái.

Chia sẻ của Thiều Anh Đào khiến dân tình không khỏi hoang mang: “Rồi xong”, “Chị gái Thiều Bảo Trâm lên tiếng. Vậy không phải là drama rồi”, “Nghe mà chán đời hẳn”, “Chắc end game thiệt quá”,...

Sau ba giờ đăng tải, chia sẻ của Thiều Anh Đào nhận hơn 14.000 lượt thích cùng hàng nghìn bình luận. Nhiều khán giả thêm tin rằng chuyện tình của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đã thực sự kết thúc, và bày tỏ tiếc nuối dành cho mối tình dài 7 năm của họ.

son-tung8(1).jpg
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Thiều Bảo Trâm dính tin đồn đã "đường ai nấy đi" với Sơn Tùng sáng 21/1, khi cô bỏ theo dõi Sơn Tùng. Nữ ca sĩ cũng đăng đàn hình ảnh sum vầy bên hội bạn, cảm ơn họ đã ở bên mình lúc này. Những người bạn nhắn nhủ Thiều Bảo Trâm phải thật hạnh phúc trong tương lai, và ngầm tiết lộ có người thứ ba xen vào quan hệ của cặp đôi, theo VnExpress.

Cùng ngày, nhiều sao Việt khác như Thủy Anh, Thái Trinh, Lê Thúy... cũng đăng status bày tỏ sự bức xúc với nhân vật "trà xanh" (người thứ ba), ngầm bày tỏ sự đồng cảm với Thiều Bảo Trâm khi yêu Sơn Tùng suốt nhiều năm nhưng không công khai, sau đó cũng là chia tay trong im lặng.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement