Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

‘Chị đại’ Mỹ Tâm tiếc nuối khi không thể dự đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Nóng trong ngày

09/11/2019 11:40

Không thể đến dự đám cưới của “fan cứng” Đông Nhi, Mỹ Tâm gửi lời chúc phúc và bày tỏ ngưỡng mộ cho tình yêu của cặp đôi.

Do vướng bận lịch trình đột xuất, giọng ca Họa mi tóc nâu bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể góp mặt chung vui với Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Mỹ Tâm cũng không quên dành những lời chúc tốt đẹp cho cặp đôi trên trang cá nhân: “Hôm nay chị không thể đến tham dự đám cưới của hai em được, thật sự trong lòng chị thấy rất tiếc khi bỏ lỡ một tiệc cưới đáng yêu và đáng nhớ như thế này của hai em...

Mỹ Tâm tiếc nuối không thể dự cưới Đông Nhi.
Mỹ Tâm tiếc nuối không thể dự cưới Đông Nhi.

Chị cảm ơn lời mời của hai em và gia đình nhé! Chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn mà hai em đang nắm giữ, chị rất ngưỡng mộ tình cảm chân thành và quý giá mà hai em đang có! Dù thử thách nào đến thì hãy cứ vui vẻ chào đón và nắm tay nhau đi hết cuộc đời mình hai em nhé!"

Hôm qua, Mỹ Tâm cũng đã âm thầm gửi hoa dành tặng cho cặp đôi kèm lời chúc: “Chúc mừng hạnh phúc 2 em”. Được biết, Đông Nhi vốn là fan ruột của Mỹ Tâm từ thời còn bé, cả hai luôn thể hiện sự quý mến dành cho nhau.

Lẵng hoa chúc mừng cặp đôi của Mỹ Tâm.
Lẵng hoa chúc mừng cặp đôi của Mỹ Tâm.

Trước Mỹ Tâm, Ốc Thanh Vân hôm qua cũng bày tỏ tiếc nuối khi không thể góp mặt trong ngày trọng đại của Đông Nhi do bận quay hình chương trình Ký ức vui vẻ. Cô không quên nhắn gửi Đông Nhi - Ông Cao Thắng: “Chị thương chúc hai em có một ngày thật hạnh phúc như các em luôn từng. Hơn ai hết, chị hiểu yêu lâu rồi cưới, đoạn đường ấy lung linh nhưng cũng đầy thử thách. Nhưng sẽ là con đường dài và thật đẹp nhé hai em”.

Tối nay, đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ diễn ra tại Phú Quốc, quy tụ gần 500 khách mời nổi tiếng.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement