Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chỉ có cái giỏ 1,5 tỷ, cả showbiz "náo loạn", đấu tố và sỉ vả nhau!

Khỏe - đẹp

20/03/2017 07:52

Chẳng biết giá trị thật của chiếc giỏ ấy có phải 1,5 tỷ như lời đồn mà showbiz được dịp bão bùng với màn “đấu tố” lẫn nhau.

Ở showbiz, khi nghệ sĩ đã hết thời tạo scandal bằng chuyện tình cảm, người thứ 3 thì không ít người lại chọn phương án “vạch lá tìm sâu” hoặc “đá đểu” lẫn nhau để cả làng cùng biết.

Dù phương diện nào thì họ vẫn luôn trung thành với quy tắc: “Càng ầm ĩ càng hot” một cách khiêng cưỡng, và tự cho phép khán giả “ném đá” vào mình chỉ để được quyền bày tỏ ý kiến cá nhân. Tất nhiên, họ vin vào việc sử dụng ngôn luận trên trang mạng xã hội cá nhân để có quyền “bóc phốt” nhau, thậm chí “dằn mặt” hoặc “đấu tố” để khán giả cùng biết.

Với nguyên tắc này, họ chẳng cần phải cống hiến quá nhiều để có thành tựu, mà chỉ vài lần “đấu tố” nhau, cái tên của họ đủ để khán giả nhớ tới.

Điều đó thấy rõ qua câu chuyện về chiếc giỏ có mệnh giá 1,5 tỷ đang gây bão thời gian qua. Chỉ qua một bức ảnh với dàn mỹ nhân đua nhau cầm chiếc giỏ được cho là đắt tiền nhất thế giới, cực kỳ hiếm vì được làm da cá sấu bị bạch tạng kím kèm kim cương, dân mạng được dịp xem những màn “đấu tố” giữa người đẹp Ngọc Trinh và NTK Đỗ Mạnh Cường.

Đây cũng là 2 cá thể được cho là “đanh đá” và nổi tiếng sống thẳng ở showbiz với những phát ngôn rất… bạo mà ai đọc cũng phải giật mình.

Chỉ vì một chiếc giỏ xách, Ngọc Trinh và NTK Đỗ Mạnh Cường được dịp "đá đểu" nhau.

Đầu tiên là chuyện NTK Đỗ Mạnh Cường “đá xéo” mỹ nhân vòng eo 56 xài hàng fake, dù đã nhanh chóng xoá status nhưng Ngọc Trinh cũng phản pháo khi viết: "Có mỗi cái túi đen thì xách 1.000 lần. Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view".

Đáp trả với sự chu ngoa của cô người mẫu, NTK nổi tiếng cũng buông lời lẽ mỉa mai với hình ảnh đính kèm: "Mình hãnh diện lắm vì mình sẽ xách cái túi rẻ mạt này 1.000 lần, thậm chí 1 tỷ lần, đến già cũng không thay đổi. Tiền mồ hôi nước mắt mà nên phải trân trọng công sức. Giờ kiếm được tiền cũng khó khăn lắm, nếu sau này có nhiều tiền, dư giả mình cũng sẽ để dành nuôi thêm trẻ mồ côi, giúp đỡ những em nhỏ khó khăn hiếu học...".

Trước điều này, Ngọc Trinh cũng tỏ thái độ sâu cay khi viết lại: "Sống ở đời tốt nhất là: 'Nước sông không phạm nước giếng thì giếng đừng nhổ nước miếng vào sông. Đừng để sông phải chổng mông vào giếng'. Oki?".

Mới đây, trang facebook cá nhân của nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng có lời chia sẻ cạnh khoé chuyện người Việt Nam xài hàng hiệu hay fake (hàng nhái). Anh dùng quan điểm của sự “phung phí và xa xỉ” để nói việc người giàu dùng hàng hiệu, khác biệt về giá trị so với người dùng hàng fake để thể hiện bản thân.

Anh khẳng định: “đó là sự biến chất. Ăn xài mà phải đi chứng minh là mình giàu có quyền lực thì còn gì là xịn”. Thậm chí, anh còn nhấn mạnh: "Họ mang gì kệ người ta... mình có quyền gì mà phán nhân cách của người ta... Ai xài hàng giả là tự nhổ nước bọt vào chính cái nhân phẩm của mình, đâu cần người khác phải cười vào mặt họ... ".

Mục đích anh chia sẻ điều này là vì “rảnh và ngứa tai” khi showbiz ngày qua cứ ồn ào chuyện về chiếc túi hàng fake hay hiệu chẳng rõ, mà thấy nhiều cô gái đua nhau… khoe của.

Dương Triệu Vũ đưa quan điểm có phần thẳng tính kèm bức ảnh đang gây chấn động mạng xã hội nhiều ngày qua về chiếc giỏ chưa biết hàng thật hay hàng nhái.

Câu chuyện về hàng thiệt giá 1,5 tỷ hay hàng fake thì có lẽ chỉ giới chuyên môn thời trang biết rõ, khán giả ít có sự đánh giả chỉ qua một bức ảnh, nhưng sau câu chuyện đấy là cả bức tranh chân dung về showbiz với những nghệ sĩ “không bằng mặt, cũng chả bằng lòng”.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là chiến thuật PR thông minh của thương hiệu nổi tiếng nhằm mục đích quảng bá vào thị trường Việt Nam khi để cho những người đẹp không hẹn mà gặp để… khoe túi.

Nhưng cũng vì cớ sự đấy, họ được dịp khoe mẽ về tài sản, những BST hàng hiệu đắt tiền để chứng tỏ địa vị, những chuyến công tác quốc tế với hàng xa sỉ… Phải chăng họ đang khoe vị thế của mình trong showbiz?

Ở góc độ của một khán giả, Dương Triệu Vũ gạt bỏ địa vị là một nghệ sĩ hay đồng nghiệp trong giới, anh nói thẳng vấn đề về giá trị xài đồ hiệu của một bộ phận đang tự làm quá giá trị bản thân. Anh thẳng tính phát ngôn để chính đồng nghiệp "tự nhột" vì cách hàng xài xa sỉ.

Showbiz hiếm ai thẳng tính như Dương Triệu Vũ nhưng phải chăng cũng vì câu chuyện “đá xoáy nhau” để gây chú ý? Nếu thế thì anh… cũng “chẳng phải dạng vừa” khi sử dụng quyền lực cá nhân trên mạng xã hội để thực hiện nguyên tắc nổi tiếng đang được số đông “hưởng ứng”.

Trong showbiz, bên cạnh những nghệ sĩ sống với nghề bằng chính tài năng, những mặt tốt đẹp, tích cực hướng đến sự sạch sẽ, văn minh…, vẫn còn nhiều cá thể thích gây “bão bùng” để làm đẹp cho cái tôi của mình.

Cuối cùng, “một con sâu làm rầu nồi canh”, ai nhìn vào showbiz, 10 người hết 7-8 người ngao ngán về sự hổ lốn của những màn đấu tố, scandal yêu đương, chia tay, người thứ ba…

Cuối cùng, khán giả gọi showbiz như là nơi của những kẻ thích chơi scandal và ai muốn nổi tiếng sớm đều phải “chơi chiêu”.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement