Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chỉ có 2 chiếc Galaxy Note 7 FE về Sài Gòn, giá gần 15 triệu đồng

Khoa học - Công nghệ

13/07/2017 07:33

Samsung Galaxy Note 7R (Refurbisshed - Tân trang) không có sự khác biệt nào so với bản Note 7 tiêu chuẩn trước đây, sự chênh lệch chỉ ở dung lượng pin.

Hơn 23h ngày 12/7, Samsung Galaxy Note 7 FE (Refurbisshed - Tân trang) hay có tên là Note Fan Edition mới về đến TP.HCM theo đường xách tay. Sản phẩm được cửa hàng bán lẻ Huca.vn(564 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10) mang về từHàn Quốc.

Tem ghi thông tin là của nhà mạng KT (KTF Telecom), tuy nhiên đây là phiên bản quốc tế và hoàn toàn có thể sử dụng với SIM của Việt Nam mà không cần phải root máy.

Điểm dễ nhận biết đây là máy xách tay là việc có một số ứng dụng của nhà mạng Hàn Quốc cài sẵn.

Theo anh Nguyễn Huy Cảnh, chủ cửa hàng Huca.vn, Samsung Galaxy Note 7 FE chỉ về 2 chiếc và được bán ra với giá 14.980.000 đồng.

Về thiết kế, Samsung Galaxy Note 7 FE dùngkim loại và kính sang trọng, màn hình cong tràn cạnh và cách gia công hoàn hảo. Note 7 tân trang vẫn có khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP68, tiêu chuẩn này được áp dụng trên cả máy và bút S-Pen, bên cạnh đó là chuẩn kết nối USB Type C.

Cấu hình Samsung Galaxy Note 7 FE với con chip 8890 8 nhân 64-bit, RAM 4GB, có thể nâng cấp lên hệ điều hành Android 7 Nougat.

Dung lượng pin Samsung Note 7 tân trang ở mức 3200mAh, thấp hơn một chút so với bản thường để đảm bảo an toàn. Cũng giống thế hệ trước và cả Samsung Galaxy S8 sau này, camera Samsung Galaxy Note 7 FE có khẩu độ cao f/1.7 cho cả 2 camera.

Dưới đây là cận cảnh chi tiết của sản phẩm:

NGUYỄN TƯỜNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement