Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chevrolet Cruze độ như siêu xe tại Đà Nẵng

Xe+

02/02/2017 06:58

Chiếc Chevrolet Cruze tại Đà Nẵng được độ lại với cửa dạng Lamborghini, đèn pha dạng Audi và đèn hậu dạng Mercedes-Benz với chi phí khoảng 70 triệu đồng.

Một garage độ xe tại Đà Nẵng đã tiếp tục thực hiện ý tưởng táo bạo trên chiếc sedan giá rẻ Chevrolet Cruze 2016. Đây là mẫu xe nổi danh của Chủ tịch câu lạc bộ Cruze tại thành phố Đà Nẵng.
Và sau khoảng 10 ngày, chủ xe đã có được một chiếc Chevrolet Cruze độ ấn tượng. Chiếc xe đã được “lột xác” hoàn toàn so với kiểu dáng ban đầu. Điểm ấn tượng đầu tiên trên Chevrolet Cruze độ tại Đà Nẵng là sự kết hợp giữa hai mẫu độ ăn khách Herculet và Dark Night.
Được biết, ý tưởng độ này được mang kiểu dáng với đèn hậu lấy ý tưởng từ thiết kế của các xe Mercedes-Benz. Trong khi đó, đèn pha phía trước lại mang 'hồn' của Audi. Cửa xe được độ lại theo dạng cắt kéo của Lamborghini. Nắp ca pô Comusite.
Phía sau của chiếc sedan này có thêm cánh gió thể thao đồng màu với cản sau. Chưa dừng lại ở đó, chủ nhân chiếc Chevrolet Cruze còn chi tiền để độ cặp ống xả PES, có thể đóng mở bằng Remote và chế độ Auto. Ngoài việc độ ngoại thất, bên trong chiếc xe không có nhiều thay đổi.
Để phù hợp với lớp áo mới đen trắng khá ngầu, chiếc xe đã được trang bị thêm bộ mâm 18 inch thay cho loại 16 inch nguyên bản của nhà sản xuất, đi kèm lốp 225/45R18 cho xe mạnh mẽ hơn. Được biết, quá trình độ chiếc xe này hết khoảng 10 ngày và chi phí cho qúa trình "biến hình" chiếc sedan mang phong cách siêu xe thể thao khoảng 70 triệu đồng.
Tại Việt Nam, Chevrolet Cruze phiên bản nâng cấp mới nhất gồm LT – LTZ đi kèm với giá bán lần lượt là 589 triệu đồng và 699 triệu đồng. Bản LT sử dụng khối động cơ 1.6L DOHC với 4 xy-lanh, công suất 107 mã lực, mô-men xoắn cực đại 150 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp.
Chevrolet Cruze phiên bản LTZ sẽ sử dụng động cơ 1.8L DOHC ECOTEC với van biến thiên (Variable Valve Timing - VVT), công suất 139 mã lực, mô-men xoắn cực đại176 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Theo Kiến Thức
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement