Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Check in 3 địa điểm ăn chơi sát vách TP.HCM trong dịp lễ

Thị trường 24h

07/04/2019 09:56

Nếu như bạn đang có dự định đi du lịch ở gần Sài Gòn mà chưa biết địa điểm nào phù hợp thì hãy tham khảo 3 địa điểm này nhé.

1. Đảo Thạnh An

Xã Thạnh An thuộc huyện Cần Giờ là xã đảo nhỏ của TP. HCM, cách trung tâm thành phố hơn 70km. Tới đây bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng cùng phong cảnh hoang sơ, tránh xa chốn ồn ào nơi đô thị.

Check in 3 địa điểm ăn chơi sát vách TP.HCM trong dịp lễ

Nơi đây du lịch chưa phát triển nên mọi thứ vẫn còn khá hoang sơ, biển và trời như không có ranh giới. Các bạn tha hồ chụp hình trong không gian rộng lớn và sống ảo bên nhau.

Những mái nhà nhỏ nằm san sát nhau, chẳng cửa đóng then cài. Những con ngõ bé xinh, ngõ nào cũng dẫn ra đê biển, lác đác có một hai hàng quán bán cháo hàu, các loại hải sản cho dân du lịch bụi. Và đặc biệt biển xanh ngăn ngắt giữa mênh mông đất trời, là điểm đến tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh.

Check in 3 địa điểm ăn chơi sát vách TP.HCM trong dịp lễ

Nếu bạn muốn qua đêm trên đảo thì chỉ cần 50.000 đồng cho một đêm home stay. Đến với Thanh An các bạn có thể dạo chân trên những cánh đồng muối, lãng mạn ngắm bình minh tuyệt đẹp trên bãi biển. Thơ thẩn dạo bước trên cánh đồng cỏ mây hay thưởng thức những hương vị của bát cháu hàu, hải sản nơi đây.

2. Khu du lịch Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây nằm trên lưng chừng núi Tương Kỳ, Núi Lớn - Vũng Tàu, được ví von như một Bà Nà thứ hai, đã mê hoặc biết bao nhiêu du khách.

Check in 3 địa điểm ăn chơi sát vách TP.HCM trong dịp lễ

Đây là một địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi muốn đổi mới chuyến đi Vũng Tàu ngày cuối tuần với vô số cảnh đẹp, hoạt động vui chơi, giải trí ở Hồ Mây. Các bạn có thể tham gia các hoạt động như cắm trại, dã ngoại, đạp xe đôi hoặc cưỡi ngựa,…

Check in 3 địa điểm ăn chơi sát vách TP.HCM trong dịp lễ

Đến với Hồ Mây - khu du lịch vĩ mô trên Núi Lớn sát biển, bạn sẽ trải qua thật nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ ngạc nhiên ngỡ ngàng, đến choáng ngợp rồi say mê luôn “thiên đường” bí ẩn trên núi cao này. 

3. Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập vốn là một vùng đất ngập nước hoang sơ của tỉnh Long An, tiếp giáp Đồng Tháp Mười, có kênh rạch chằng chịt và dòng sông Vàm Cỏ Tây chảy qua. Khu du lịch sinh thái làng nổi Tân Lập tọa lạc tại xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An cách trung tâm Sài Gòn khoảng 100km.

Check in 3 địa điểm ăn chơi sát vách TP.HCM trong dịp lễ

Thiên nhiên nơi đây nổi bật với rừng tràm cổ thụ xanh bát ngát, cùng các đầm sen, hồ súng, lúa trời đua nhau sinh trưởng... Là nhà của hàng trăm loài chim, cá, và các loài lưỡng cư đặc hữu... hình thành nên hệ sinh thái đa dạng và phong phú, nguyên sơ và ít người biết ở Long An. 

Đến với Tân Lập Bạn có thể dạo bước trên “con đường tình yêu” rêu phong ,lãng mạn. Bạn cũng có thể lên tháp quan sát thỏa thích chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh làng nổi Tân Lập trải rộng mênh mông, phảng phất trong gió là hương thơm của những chùm hoa tràm li ti khoe sắc.

Check in 3 địa điểm ăn chơi sát vách TP.HCM trong dịp lễ

Đến đây vui chơi cũng là dịp để bạn thưởng thức đặc sản Đồng Tháp Mười với các món ngon có tiếng như: Cá lóc nướng cuốn lá sen, cháo cá lóc ăn với rau đắng, cá kèo kho tộ, lươn um, rắn bằm xúc bánh đa, gà, ếch, chuột đồng nướng thơm,…

MỘC MIÊN [t/h]
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement