Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chế Nguyễn Quỳnh Châu bất ngờ rút khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Khỏe - đẹp

10/09/2017 10:38

Chế Nguyễn Quỳnh Châu bất ngờ chia sẻ thông tin không thể tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sáng ngày 10/9, vòng sơ khảo khu vực phía Nam cuộc thiHoa hậu Hoàn vũ Việt Nam2017 diễn ra tại TP.HCM, nhiều "chân dài" nổi bật xuất hiệntranh tài và thu hút sự chú ý của truyền thông.

Hoàng Thùydiệnbộ váy màu đỏ vô cùng nổi bật.
Chúng Huyền Thanhdiện bộ váy trắng khoe thân hình thon gọn đến không ngờ.
Mâu Thủyxuất hiện với bộ váy đính kết cầu kì.

Một trong những thí sinh cũng được mong chờ tại vòng casting hôm naylàChế Nguyễn Quỳnh Châu, đâylà lần thứ hai cô quay trở lại vớiHoa hậu Hoàn vũViệt Nam2017sau một thời gian dài tập luyện ngoại hình cũng như giao tiếp để chuẩn bị cho cuộc chiến nhan sắc toàn quốc.

Tuy nhiên, cách đây ít phúttrên trang cá nhân mỹ nhân gốc Đà Lạtbất ngờ chia sẻ thông tin mình không thể tham gia được buổi casting vì lí do ngoài ý muốn khiếnbạn bè, người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối.

Cô chia sẻ lí do cản trở cô đến với cuộc thi nhan sắc lần này là do lịch quay chương trình bị trùng vào tháng 9 và tháng 10 nhưng cô vẫn muốn thu xếp đến tham dự casting, chẳng may hôm nay lại vì lí do chuyến bay bị trễ nên lỗi hẹn với cuộc thi:"Đã sắp xếp tất cả, xin phép bác sĩ, ngừng nhận lịch làm việc.

Tất cả vì mục đích mà mình quyết định vào phút chót vì fans. Nhưng chắc là điều gì xảy ra cũng có lý do của nó quá nhiều cản trở cho đường đua lần này. Lịch quay chương trìnhChâu làm host sẽ quay xuyên suốt tháng 9 tháng 10 mà Châu đã ký hợp đồng từ trước không thể bỏ được vì uy tín công việc và sự chuẩn bị của cả ê-kíp.

Hình ảnhQuỳnh Châutrên trang của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam2017.

Nhưng sáng nay vẫn thu xếp đến buổi sơ khảo vì hi vọng kì tích sẽ xuấthiện lịch thi và lịch quay sẽ không bị trùng nhau . Thì một phát chuyến bay sớm nhất về SGN bị delay tới 14h mới đáp được. Đã gọi điện xin BTC sắp xếp vì lí do đột xuất như vậy, nhưng Châu cũng hiểu, cuộc thi không thể nào có sự đặt cách.Ngồi viết những dòng này cho Cplus và những ai đã ủng hộ Quỳnh Châu với chặng đua HHHV 2017",Quỳnh Châuchia sẻ.

Sau đó,Quỳnh Châucũng gửi lời xin lỗi đến những khán giả, người hâm mộ đã luôn tin tưởng và ủng hộ cô khi tham giaHoa hậu Hoàn vũ Việt Namnăm nay.Quỳnh Châubộc bạch:"Châu phải lỡ hẹn mùa này rồi, nhìn những lượt votecủa các bạn cho Châu mà Châu khôngbiết nói làm sao nhưng Châu đã cố hết sức sắp xếp tất cả nhưng cuối cùng là một lý do từ trên trời rơi xuống...Một nỗ lực thất bại không đáng sợ bằng sự thất bại vì không nỗ lực. Châu hứa sẽ quay trở lại... chờ Châu nha. Châu thành thật xin lỗi mọi người nhiều lắm".

Quỳnh Châuhứa sẽ quay trở lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019?

RICKY (Thethaovanhoa.vn)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement