Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chê Bolero là 'thụt lùi' sao Việt và cộng đồng mạng phản ứng dữ dội với Tùng Dương

Nóng trong ngày

22/08/2017 01:31

Sau màn quy chụp cho rằng: “Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi" của Tùng Dương, hàng loạt sao Việt và cộng đồng mạng đều phản khá gay gắt trước quan điểm này.

Mới đây, trong một buổi họp báo cho liveshow riêng diễn ra ngày hôm qua 21/8, Tùng Dương đã thẳng thắn chia sẻ một số quan điểm riêng về dòng nhạc Bolero đang hút khán giả trên thị trường. Điều này đã trở nên một làn sóng phản ứng trong giới nghệ sĩ và bộ phận khán giả yêu nhạc, những phát ngôn này khiến dân mạng và một số ca sĩ chuyên trị dòng nhạc này phản ứng khá gay gắt.

Chân dung nam ca sĩ Tùng Dương. (Ảnh Internet)

Đến thời điểm này, nhiều cái tên khá hot trên thị trường nhạc Việt hiện tại lên án và chia sẻ quan điểm của bản thân trước phát ngôn gây sốc của Tùng Dương. Nhanh hơn hết vẫn là cái tên đình đám được mệnh danh “Ông hoàng nhạc Việt” Mr Đàm đã lên tiếng: "Còn nhiều lời để nói lắm em út ơi. Em đang tự ảo tưởng cho mình là ai đó ghê gớm lắm".

Đàm Vĩnh Hưng còn cho rằng, không chỉ Tùng Dương mà còn có rất nhiều người từng dành cho mình những lời lẽ khinh miệt, phân biệt đẳng cấp về dòng nhạc. Tuy nhiên anh không lên tiếng thanh minh, chỉ chứng minh bằng những đêm nhạc kín chỗ, "cháy vé"...Anh cũng up mở dự đoán của mình: “Các ca sỹ hát Bolero và khán giả yêu Bolero cả nước sẽ THỊT bạn! Thành kính phân ưu”.

Những đáp trả của Mr Đàm. (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng một số tên tuổi nghệ sĩ khác yêu mến dòng nhạc này cũng lên tiếng. Trong đó có “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên: "Đủ tự tin sẽ không nói dại, nói bậy".Lệ Quyên không ngại ám chỉ với lời lẽ mỉa mai:"Khổ thật, cứ vậy hoài, không sợ mọi người nói ganh tị ta?".

Không đứng im trước phát ngôn của Tùng Dương, mới đây nam ca sĩ Duy Mạnh cũng thẳng thắn cho rằng: “Ở trên thế giới không có nghệ sĩ nào chơi nhạc Rock mà lại đi chê nhạc Pop, hoặc đang chơi nhạc Pop chê nhạc Country. Vì dòng nhạc nào nó vào dòng đó, và nó lên ngôi theo từng thời điểm. Khán giả nghe nhạc Pop nhiều họ cảm thấy nhàm chán thì chuyển qua nghe country và country sẽ được lên ngôi, cũng giống như ở việt nam, khán giả họ nghe popballad nhiều họ chán thì họ tìm nghe nhạc (Sến).”

Duy Mạnh người có nhiều phát ngôn thẳng thắn cũng lên tiếng về quan điểm của Tùng Dương.
Nam ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ quan điêm riêng.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Duy Mạnh ra, một số nghệ sĩ khác cũng lên tiếng về vấn đề nay, trong số đó cả cả nghệ sĩ phía Bắc là nghệ sĩ hài Vượng Râu.

Nghệ sĩ hài Vượng Râu cũng không đồng tình với quan điểm của Tùng Dương

Vượng Râu cho biết anh đã nghe Bolero 30 năm nay rồi, và cho rằng chỉ những kẻ "trưởng giả học làm sang" mới chê bai dòng nhạc này.

"Những nhạc sĩ bất tài hay ca sĩ bất tài thì chê nhạc Vàng. Nhưng để viết được một bài nhạc Vàng sống nhiều chục năm từ đời này sang đời khác chỉ có văn minh mới làm được!Những người không làm được thường hay nói là bình dân, nhạc sến, nhạc thấp.

Mình nhà quê nghe nhạc Vàng 30 năm nay rồi. Nói thế đủ hiểu!",Vượng Râu bức xúc.

Ngoài những nghệ sĩ đang hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, văn nghệ ra, một số khán giả cũng tỏ rõ sự bức xúc trước phát biểu của Tùng Dương đồng thời động viên “Ông hoàng nhạc Việt” giữ gìn sức khỏe để phục khán giả:

Bạn C.G.L bình luận: “Trả đĩa bay cho Dương về hành tinh của mình” hay “Khán giả mê anh hát bolero lắm. Anh cứ hát nhiều vào cho Tùng Dương tức học máu luôn đi ạ”

“Chúc anh ngày mới, tháng mới tốt lành, mọi việc hanh thông anh Đàm Vĩnh Hưngnhé”, bạn M.L động viên Mr Đàm

NAM NGUYỄN (tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement