Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chạy thử Ford Explorer 2021 dành cho dân mê off-road

Thị trường

25/09/2020 12:22

Phiên bản mới của Ford Explorer mang tên FX4 vừa được phát hiện chạy thử tại Mỹ, sở hữu khả năng vận hành địa hình tốt hơn bản cũ.

1

Về thiết kế, đầu xe Explorer FX4 được Ford làm lại với tản nhiệt dạng thanh ngang có kẽ hở xen lẫn khá lạ so với cả đội hình chiếc SUV nói chung, phần còn lại đã bị che chắn kỹ bởi lớp ngụy trang. Phía sau một chút là dàn mâm đen 5 chấu kép với thiết kế tương đồng bản gốc nhưng màu mới. Vòm bánh xe có vẻ được làm nổi bật lên thêm một chút, có thể là để giúp người dùng dễ thay lốp cỡ lớn hơn.

Lộ diện Ford Explorer dành cho dân mê off-road - Ảnh 1.

Cuối cùng, cản sau được nâng lên một chút, qua đó mang lại góc thoát tốt hơn khi vận hành off-road.

3

Ngoài các thay đổi về thiết kế, không ít nâng cấp về phần cứng cũng chắc chắn sẽ góp mặt với một số ví dụ lấy từ Expedition FX4 như lốp đa địa hình 32inch, giảm xóc độ off-road, tấm bảo vệ gầm xe, vi sai điện tử hay camera toàn cảnh 360 độ cho phép người dùng quan sát địa hình 2 bên và phía sau khi vẫn đang cầm lái.

Lộ diện Ford Explorer dành cho dân mê off-road - Ảnh 3.

Ford Explorer FX4 dự kiến ra mắt vào năm sau, đồng thời điểm thương hiệu Mỹ bắt đầu thay thế Explorer MY2020 bằng bản cập nhật 2021 với giá khởi điểm thấp hơn hơn 500 USD (bản Platinum AWD cao cấp nhất giảm tận 3.770 USD) đồng thời bổ sung gói trang bị Sport Appearance cho cấu hình XLT cùng cập nhật lại bản thể thao ST một chút.

(Tham khảo: Motor1)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement