Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cháy tầng 5 gần 'chợ tử thần' Kim Biên, sao cứu hỏa phun nước tầng 3?

Dân sinh

23/03/2017 05:15

Đám cháy bùng phát mạnh tại tầng 5 tòa nhà gần "chợ tử thần" Kim Biên tuy nhiên cứu hỏa chỉ phun nước đến tầng 3, sang cả nhà bên cạnh.

Ngày 23/3, tại tầng 5 một căn nhà gần sát chợ Kim Biên, quận 5, TP HCM, xảy ra hỏa hoạn. Tuy nhiên, cứu hỏa tại hiện trường chỉ phun nước đến tầng 3. Trong đó, có vòi phun nước lệch sang nhà bên cạnh.

Cứu hỏa xịt nước thấp gây tranh cãi cộng đồng.

Việc phun nước dưới tầng hỏa hoạn của cảnh sát PCCC đã gây nhiều tranh cãi. Nhiều bình luận cho rằng cách chữa cháy không hiệu quả.

"Chữa cháy như tưới rau thế này bao giờ mới tắt được ngọn lửa", Facebooker Nga Nguyễn bình luận.

Người dùng Tư Ếch góp ý: "Sao không đưa xe thang lên để xịt nước vào đám cháy? Đứng ở dưới xịt nước thì có tác dụng gì đâu".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến ủng hộ cách làm của cảnh sát PCCC. Facebooker Lê Kim Ngân lên tiếng: "Cứu hỏa làm vậy là để không bị cháy lan tầng dưới và nhà bên cạnh. Người ta có nghiệp vụ cả. Công việc nguy hiểm lại cực khổ thì đừng nói bậy".

Người dùng Từ Nguyên cũng ủng hộ cách chữa cháy của cảnh sát: "Nguyên tắc khi dập lửa là phải xịt từ dưới lên. Ở bên dưới tắt hoàn toàn thì mới dập được lửa phía trên".

Vụ cháy xảy ra tại tầng 5 một căn nhà bán đồ chơi gần sát "chợ tử thần" Kim Biên, quận 5, TP HCM. Cảnh sát PCCC đã điều động 15 xe cứu hỏa đến hiện trường để khống chế đám cháy. Đến 12h30, đám cháy được khống chế.

ĐÔNG ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement