Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cháy nổ lớn nhà dân, 3 người tháo chạy thoát thân

Vĩ mô

02/07/2017 09:32

Căn nhà ở quận Thủ Đức, TP.HCM bất ngờ bốc cháy kèm theo tiếng nổ lớn, 3 người phụ nữ trong nhà kịp thời tháo chạy ra ngoài thoát thân.

Xem clip hiện trường vụ cháy

Đến khuya 1/7, các cơ quan chức năng quận Thủ Đức, cùng lực lượng CS PCCC quận 9 vẫn tích cực khống chế ngọn lửa, khắc phục hậu quả vụ cháy xảy ra tại một nhà dân ở đường Đặng Văn Bi, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức. Vụ cháy nhanh chóng thiêu rụi hoàn toàn các vật dụng trong nhà, nhưngmay mắn không có thiệt hại về người.

Vụ việc xảy ra khoảng 21h đêm cùng ngày, người dân phát hiện lửa kèm theo khói bốc ra nghi ngút bốc ra từ căn nhà 8/1 đường Đặng Văn Bi nên hô hoán cho những ngườixung quanh ứng cứu.

Nhiều người dân hoảng loạn khi tham gia giao thông qua khu vực. Ảnh cắt từ clip.

Lúc này, 3 người phụ nữ, trong đó có 1 cụ già nhanh chóng tháo chạy từ căn nhà ra bên ngoài trong sự hoảng sợ. Nhiều người dân xung quanh dùng nước sinh hoạt để dập tắt đám cháy, nhưng mọi nỗ lựckhông thành. Trước đó, những người trong căn nhà cháychỉ kịp thời lấy giấy tờ tùy thân, cũng như các giấy tờ quan trọng ra ngoài.

Do bên trong căn nhà chứa nhiều vật liệu dễ cháy, nên ngọn lửa nhanh chóng bao trùm lên toàn bộ ngôi nhà. Trong lúc đang cháy trong căn nhàxuất hiện tiếng nổ lớn.

Lực lượng PCCC nhanh chóng khống chế ngọn lửa.

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng quận Thủ Đức có mặt, đồng thời Phòng Cảnh sát PCCC quận 9 huy động 6 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ phong tỏa hiện trường, tiến hành công tác chữa cháy.

Tuyến đường Đặng Văn Bi được lực lượng chức năng quận Thủ Đức phong tỏa, điện gần nơixảy ra vụ hỏa hoạn cũng bị ngắt toàn bộ.

Ngay sau khi dập tắt được đám cháy, cơ quan chức năng nhận định khả năngchập điện dẫn đến vụ hỏa hoạn.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement