Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

'Cháy hàng' tai nghe dịch 40 ngôn ngữ Google Pixel Buds

Số hóa

08/10/2017 02:33

Dòng tai nghe Pixel Buds với tính năng dịch 40 ngôn ngữ đã "cháy hàng" trên Google Store, chỉ sau 2 ngày cho đặt hàng trước, một tín hiệu khá lạ cho thị trường thiết bị ngoại vi.

Trang tin PhoneArena ngay lập tức đã bình luận thật không thể tin nổi khi mà dòng tai nghe đầu tiên có tính năng dịch thuật lại được người dùng mong đợi đến vậy.

Với tính năng dịch thuật tức thời nhờ trợ thủ Google Assistant và ứng dụng Google Translate, Pixel Buds đã được TheNextWeb mô tả là một cuộc cách mạng thật sự trong công nghệ trí tuệ nhân tạo tăng cường.

So với AirPod từ Apple, Pixel Buds tối ưu không chỉ phần mềm mà còn cả thiết kế khi giúp người dùng có thể sử dụng khá thoải mái khi đeo nhờ củ tai thiết kế gọn và xoắn, trong khi dây đeo lại được cách tân với thiết kế linh hoạt phù hợp vòng cổ của đa số mọi người.

Tai nghe không dây Pixel Buds hiện cháy hàng vì tính năng độcdịch 40 ngôn ngữ

Thậm chí với những tai nghe vòng cổ như LG hoặc Samsung, thiết kế Pixel Buds cách tân, đó cũng là cách để Google ghi điểm người dùng cho sản phẩm này ngoài tính năng dịch thuật.

Theo Google, để sử dụng tốt tính năng dịch thuật trên dòng tai nghe này, người dùng cần kết nối trực tiếp với điện thoại Pixel của hãng. Đây cũng có thể là điều khiến Google có thể hút hành nhiều hơn cho sản phẩm điện thoại mới ra mắt của mình.

Sản phẩm phù hợp cho mọi vòng cổ người dùng với giá bán khoảng 3,7 triệu đồng

TheNextWeb sau khi trải nghiệm cho biết vi người dùng sử dụng Android trên điện thoại khác, vẫn có thể sử dụng được Pixel Buds trong nhiều tác vụ như nghe nhạc, đọc tin nhắn, nhận lệnh điều khiển... thông qua ứng dụng mở của Google, và tất nhiên, chất lượng được mô tả là chưa thể hoàn hảo theo phiên bản Google Assistant cài đặt.

Theo ghi nhận của người viết, hiện tại, tai nghe dịch thuật đa ngôn ngữ Pixel Buds phiên bản màu Trắng và Xanh đã hết hàng trên Google Store, trong khi phiên bản đen có thể sẽ không có hàng đến 6 - 7 tuần nữa.

Với giá thị trường của dòng tai nghe Pixel Buds hiện ở mức 159 USD, khoảng 3,7 triệu đồng, bằng với một điện thoại tầm trung với nhiều tính năng thì sự hưởng ứng của người dùng cho thiết bị này thật sự là một tín hiệu khả quan cho nhiều thương hiệu thi nhau tấn công lĩnh vực này.

Được biết trước đó, cả Samsung, Apple và LG đều đã lên kệ thị trường dòng tai nghe không dây phù hợp cho mọi vòng cổ, nhưng hầu hết chỉ hỗ trợtính năng đọc tin nhắn bằng tiếng mẹ đẻ của hãng hoặc tiếng Anh là chủ yếu.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement