Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Chạy đua doanh số sau Tết, SUV 7 chỗ ồ ạt khuyến mãi giảm giá

Thị trường

22/03/2019 01:00

Các ông lớn trong làng ô tô tại thị trường Việt Nam đang đưa ra chương trình giảm giá kích cầu dành cho các mẫu xe SUV 7 chỗ.

Theo báo cáo của VAMA và cập nhập tình hình hiện tại ở đại lý uỷ quyền, các hãng đều tung ra chương trình giảm giá dành cho các dòng xe SUV 7 chỗ. Nhưng đối với hai mẫu xe Hyundai SantaFe và Ford Everest, khách muốn có xe ngay phải chi thêm một khoản tiền mua gói phụ kiện.

Do sức ép chạy đua doanh số giữa các hãng kéo theo những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, phân khúc SUV 7 chỗ, hầu như các hãng đều có sản phẩm để khách hàng lựa chọn như Toyota Fortuner, Chevrolet Trailblazer, Ford Everest, Isuzu mu-X, Hyundai Santa Fe, Mitsubishi Pajero Sport và Peugeot 5008.

Khách hàng đến xem chiếc SUV 7 chỗ Toyota Fortuner.
Khách hàng đến xem chiếc SUV 7 chỗ Toyota Fortuner.

Đối với mẫu xe “tân binh” Nissan Terra, tất cả các phiên bản đều được hưởng chương trình giảm giảm 30 triệu đồng cho hai phiên bản thấp và giảm giá 20 triệu đồng cho phiên bản cao cấp V và kèm theo các gói phụ kiện.

Anh Nam Long, nhân viên kinh doanh Nissan tại TP.HCM chia sẻ: “Toàn bộ các phiên bản của chiếc SUV 7 chỗ Terra đều có sẵn và đủ màu để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, tuỳ vào đại lý khách hàng còn được hưởng thêm những ưu đãi đặc biệt của đại lý”.

Một đại lý giảm giá trực tiếp và đăng tin tại website riêng.
Một đại lý giảm giá trực tiếp và đăng tin tại website riêng.

Mẫu xe tiếp theo nằm trong danh sách giảm giá chính là mẫu xe ăn khách một thời Toyota Fortuner. Cụ thể, đối với bản số sàn khách hàng sẽ được giảm số tiền gần 50 triệu đồng, trên bản số tự động sẽ được giảm 20 triệu khi khách hàng mua xe sản xuất trong năm 2019. Ngoài ra, hãng Toyota còn có thêm chính sách giảm giá lên đến 40 triệu đồng đối với các mẫu xe sản xuất năm 2018.

Ghi nhận tại đại lý Chevrolet Saigon (quận 8, TP.HCM) khi mua chiếc SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblaizer khách hàng sẽ được giảm giá ngay 50 triệu đồng. Được biết, đây là chương trình tri ân khách hàng của Vinfast dành cho khách hàng khi nắm quyền phân phối. Cũng như các hãng khác, tuỳ vào đại lý khách hàng còn nhận được thêm ưu đãi và gói phụ kiện riêng.

Mẫu xe 7 chỗ đến từ Pháp Peugeot 5008 do THACO phân phối cũng chung cảnh giảm giá và hưởng ưu đãi sau bán hàng đến từ những đại lý. Trên trang thông tin của Mitsubishi Việt Nam cũng áp dụng giảm giá 30 triệu đồng dành cho chiếc SUV Pajero Sport. Chương trình giảm giá vẫn được treo nhưng chưa có thời gian kết thúc dành tất cả phiên bản.

Bảng giá được Mitsubishi Việt Nam đăng tải.Bảng giá được Mitsubishi Việt Nam đăng tải.

Cũng nằm trong phân khúc SUV 7 chỗ, nhưng hai cái tên Ford Everest và Hyundai SantaFe lại đang trở thành hàng “hot“ và khan hiếm hàng trên thị trường. Khách hàng khi mua xe phải chờ và có thể phải chi ra một số tiền để mua thêm gói phụ kiện. Ngoài ra, hai mẫu xe này cũng chưa có động thái tung ra chương trình khuyến mãi nào.

Đối với mẫu xe Hyundai SantaFe, do lượng xe cung không đủ cầu nên tạo ra hiện tượng khan hiếm xe trên thị trường, dù các đại lý vẫn bán đúng như giá niêm yết và gần như đã hết hiện tượng đẩy cao giá so với những tháng trước. Trên mẫu xe của Ford, hiện tượng này cũng xuất hiện trên những màu xe đặc biệt, khách hàng phải chờ từ 4-5 tháng để nhận được xe.

Hiện tại, thị trường xe trong nước đang đi vào tháng bán chậm sau Tết nguyên đán, lượng tiêu thụ có phần giảm mạnh, nhưng nhờ vào các chương trình khuyến mãi đến từ các hãng đã tạo ra nhiều lựa chọn dành cho khách hàng khi muốn sở hữu các dòng xe SUV 7 chỗ.  

HÀ TRẦN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement