Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Cháu trai bàng hoàng phát hiện người đàn ông treo cổ trong phòng trọ

Vĩ mô

30/06/2017 07:24

Người cháu về phòng trọ thấy cửa khóa trái gọi mãi nhưng không ai trả lời, bèn nhìn qua cửa sổ thì bàng hoàng phát hiện người thân của mình treo cổ ngay trong phòng.

Đến chiều 30/6, công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM, đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, vụ một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trong phòng trọ.

Nạn nhân được xác định là ông Q (50 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi).

Con hẻm vào phòng trọ ông Q. Ảnh: NS

Theo đó, khoảng 15h cùng ngày, người cháu của ông Q đi chơi về tới phòng trọ ở trong con hẻm số 139 đường số 11, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức thì thấy cửa phòng trọ khóa trái.

Người cháu gọi nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời nên tiến lại cánh cửa sổ nhìn vào, người cháu tá hỏa phát hiện người thân của mình là ông Q treo lơ lửng bằng sợi dây cáp trong căn phòng trọ.

Lúc này chàng trai vội hô hoán cho người dân gần đó. Ít phút sau, người dân cùng người cháu phá cửa vào được bên trong đưa ông Q xuống dưới thì ông đã tử vong.

Người dân hiếu kỳ đến theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Nhận thông tin, công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một số nhân chứng chobiết, ông Q hành nghề chạy xe ôm, và đã có vợ cùng3 người con. Thời gian gần đây, ông Q phát hiện mình bị bệnh nên nhiều lúcngồi thất thần, chán nản. Khả năng ông Q vì buồn rầu bệnh tật nên đã nghĩ quẩn.

NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement